Vẫn chưa hết cay cú, Allegri cho rằng Ajax đang gặp may ở Champions League

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 19:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Italia cho rằng đội bóng đại diện Hà Lan đang gặp khá nhiều may mắn tại UEFA Champions League mùa này, nhất là ở vòng bán kết trước Tottenham khi ở trận lượt đi, đội bóng nước Anh không có sự phục vụ của các trụ cột như Son Heung Min và Harry Kane.

Tham khảo thêm:

Ajax Amsterdam đang là một hiện tượng tại mùa này với một dàn cầu thủ trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Đội bóng đại diện Hà Lan đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi đánh bại lần lượt các đội bóng mạnh như Real Madrid và Juventus để đi đến vòng bán kết của giải đấu.

Sau trận lượt đi với Tottenham, Ajax đã có được lợi thế không nhỏ khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách nhờ bàn thắng của Donny Van de Beek, có nhiều ý kiến cho rằng lối chơi của Ajax là rất thuyết phục và xứng đáng với chiến thắng, tuy nhiên, HLV của Juve – Massimiliano Allegri lại không nghĩ vậy.

Van de Beek là người ghi bàn thắng giúp Ajax giành thắng lợi trước Spurs ở lượt đi

Chiến lược gia người Italia cho rằng thầy trò HLV Erik Ten Hag đã gặp nhiều may mắn ở trận bán kết lượt đi khi Tottenham không có đội hình mạnh nhất, đặc biệt là với sự thiếu vắng của Son Heung Min và Harry Kane.

“Ở Champions League, đôi khi mọi thứ rất suôn sẻ với một đội bóng nào đó, Ajax là một ví dụ như vậy, chúng tôi đã thiếu vắng tới 5 cầu thủ quan trọng trong trận tứ kết lượt về với họ, và tới vòng bán kết, Tottenham cũng lâm vào tình cảnh tương tự với chúng tôi khi thiếu đi Son Heung Min và Harry Kane”, HLV trưởng của Juve chia sẻ với Sky Sport Italia.

HLV trưởng của Juve cho biết Ajax đã có phần may mắn ở Cúp C1 mùa này

“Thêm nữa, sau chỉ 15 phút bóng lăn, Jan Vertonghen đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu”, Allegri nói thêm.

Có vẻ như sau thất bại ở tứ kết, HLV Allegri vẫn còn chút tiếc nuối và tố Ajax đang gặp may, nhưng nếu đội bóng Hà Lan có thể vào đến chung kết hay xa hơn là vô địch giải đấu, đó sẽ là lời khẳng định không thể đanh thép hơn cho khả năng của họ trong mùa giải này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.