Văn Đức trải lòng về quãng thời gian khó khăn của SLNA

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 15:23
2.8 /5 của 28 đánh giá

SLNA đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn của mùa giải khi liên tiếp đón nhận những kết quả không tốt tại V-league. Tiền đạo Phan Văn Đức đã có những trải lòng về tình cảnh hiện tại.

có màn khởi đầu như mơ tại V-league 2020 với chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc. Thậm chí, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐKVĐ ở vòng 5, SLNA còn vươn lên dẫn đầu BXH. Song từ đó trở đi, SLNA lại trượt dốc không phanh.

Hiện tại, sau 11 vòng đấu, SLNA chỉ đứng ở vị trí thứ 11 với vỏn vẹn 12 điểm và chỉ ghi được 7 bàn thắng. 6 vòng đấu gần nhất, họ chỉ đến biết hòa và thua. Tình cảnh này khiến SLNA rơi vào nhóm cạnh tranh cho một tấm vé trụ hạng.

Trong bài phỏng vấn mới đây, cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng, đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua. Anh cho rằng, chấn thương là nguyên nhân chính khiến SLNA không thể có màn trình diễn tốt nhất.

“Cơn bão chấn thương đã càn quét SLNA. Chúng tôi bị kiệt quệ vì những trụ cột thay nhau chấn thương. Hết Phạm Xuân Mạnh, Hoàng Văn Khánh đến Cao Xuân Thắng,…Họ là những người không thể thay thế trong đội hình và quyết định sức mạnh của SLNA.

SLNA gặp nhiều khó khăn về lực lượng

Tôi lấy ví dụ, các vị trí quan trọng nhất của đội bóng đều ít nhất chờ giai đoạn 2 mới có thể trở lại. Tôi nói thật, có những trận, chúng tôi xác định ra sân đá bằng tinh thần là chủ yếu. Đối thủ quá mạnh, trong khi SLNA chỗ nào cũng “đuối”. Rất may, anh em đồng lòng trên dưới. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc trước những khó khăn”, Văn Đức nói thêm.

Tuy nhiên, chấn thương của các trụ cột cũng là cơ hội để cho các cầu thủ trẻ ra sân thể hiện mình. Những Đặng Văn Lắm, Đình Tiến, Đình Châu hay Bá Sang đều đang có những bước tiến nhất định và chứng minh niềm tin của HLV Ngô Quang Trường đã đặt đúng chỗ.

“Những đồng đội trẻ của tôi đã có những tiến bộ vượt bậc. Tôi cảm thấy tự hào về họ. Trước đây, tôi cũng giống họ, phải cố gắng từng ngày và chờ cơ hội. Tôi tìm thấy được hình ảnh của tôi ở trong họ. Nói gì thì nói, những đồng đội của tôi cần có thêm thờ gian để thích ứng với cường độ chuyên nghiệp".

Và phải nhờ tới sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ

V-league 2020 đang tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và đây là lúc để Văn Đức cùng các đồng đội hồi phục thể lực, xốc lại tinh thần trước khi bước vào những trận đấu mang tính quyết định của mùa giải.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam