Văn Hậu đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với trận ra mắt đội một Heerenveen

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 06:43
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho đội một Heerenveen. Anh cùng đồng đội giành chiến thắng 2-0 trước Roda JC ở vòng 2 cúp quốc gia diễn ra rạng sáng 18/12.

Rạng sáng nay (18/12), Heerenveen của Văn Hậu đã có cuộc tiếp đón Roda JC ở vòng hai Cup Quốc gia Hà Lan trên sân nhà Abe Lenstra Stadion. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Heerenveen dễ dàng làm chủ tình hình và áp đặt thế trận theo ý mình muốn.

Không quá khó để đội bóng của Văn Hậu nhanh chóng có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Với một cách biệt an toàn và thế trận áp đảo, HLV Jansen đã quyết định tung Văn Hậu vào sân ở phút 89 của trận đấu.

Văn Hậu đã được tung vào sân thay cho Sherel Floranus, và đây cũng là lần đầu tiên hậu vệ sinh năm 1999 được thi đấu cho đội một của Heerenveen.

Văn Hậu đã có trận ra mắt đội một Heerenveen

Ngôi sao của tuyển Việt Nam thi đấu quyết tâm trong lần đầu được trao cơ hội ở màu áo đội một. Hậu vệ mang áo số 15 không ngần ngại thực hiện những tình huống truy cản quyết liệt và phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi ở phút 90+2.

Những nỗ lực của Văn Hậu cùng đồng đội giúp Heerenveen bảo toàn cách biệt 2 bàn trước sức ép từ đối thủ. Trận thắng 2-0 trên sân nhà Lenstra đưa thầy trò HLV Jansen vào vòng 1/8 cúp quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

Văn Hậu cũng đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ và chúc mừng từ các cổ động viên trên khán đài cũng như các fan ở mạng xã hội. Chàng trai quê Thái Bình đã trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên ra sân thi đấu cho một CLB của Hà Lan.

Đây là một khởi đầu tốt đẹp cho hành trình của anh ở Heerenveen. Hậu vệ sinh năm 1999 đang từng bước chinh phục và nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện. Hi vọng đó sẽ là bước đệm để Văn Hậu thi đấu thành công và có được một suất thi đấu chính thức trong đội hình của đội bóng Hà Lan.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam