Văn Hậu không được đá trận cuối cùng cho Heerenveen trong năm 2019

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã phải ngồi dự bị, không vào sân trận Heerenveen hòa Heracles 1-1 trên sân nhà tối 21/12 khiến các cổ động viên Việt Nam khá buồn bã.

Rạng sáng ngày 18/12 vừa qua, Văn Hậu đã chính thức có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội một Heerenveen. Điều này đã khiến cho nhiều người hi vọng HLV Jansen sẽ tiếp tục trao cơ hội cho hậu vệ sinh năm 1999 trong trận đấu giữa Heerenveen và Heracles.

Tuy nhiên thì Văn Hậu chỉ có thể ngồi trên ghế dự bị và không được vào sân một phút nào dù cho Heerenveen vẫn còn một quyền thay người.

Văn Hậu không được vào sân trong trận đấu cuối cùng của năm 2019

Đây là một trận đấu không được may mắn của Văn Hậu cùng đồng đội. Đội của Văn Hậu thủng lưới ở phút 54 nhưng hai phút sau Joey Veerman đã ghi bàn san bằng cách biệt.

Dù cho đã có cơ hội kết thúc trận đấu với chiến thắng khi vào cuối hiệp một, Heerenveen được hưởng một quả phạt đền nhưng Hicham Faik thực hiện không thành công.

Trận đấu giữa Heerenveen và Heracles cũng là trận đấu cuối cùng của hậu vệ sinh năm 1999 trong năm 2019 này. Như vậy hậu vệ Việt Nam đã chính thức khép lại năm 2019 với một trận ra mắt cho đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu đã chính thức khép lại năm 2019 cùng Heerenveen

Văn Hậu sau thời gian này sẽ ở lại Hà Lan tập luyện thêm, nỗ lực để có vị trí chính thức đầu năm 2020. HLV Jansen nhấn mạnh sẽ trao cơ hội cho hậu vệ Việt Nam, nhưng cần anh cải thiện khả năng chiến thuật, thể hình và ngoại ngữ.

Hi vọng rằng trong năm mới, hậu vệ Thái Bình sẽ có thể chiếm được niềm tin từ ban huấn luyện và có một suất thi đấu chính thức. Hiện tại Heerenveen của Văn Hậu đang xếp thứ xếp thứ 6 với 28 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội đầu bảng Ajax 13 điểm. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam