Văn Hậu sang châu Âu thi đấu, bỏ ngỏ khả năng đối đầu Thái Lan

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã chính thức đạt thỏa thuận với CLB Heerenveen về việc cho mượn Đoàn Văn Hậu với thời hạn 1 năm. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ lên đường sang Hà Lan kiểm tra y tế ngay trong tối nay (31/8).

Tham khảo thêm:

Sau Công Phượng, bóng đá Việt Nam tiếp tục xuất khẩu một ngôi sao khác sang thị trường châu Âu. Và đó chính là Đoàn Văn Hậu, tài năng trẻ của CLB Hà Nội.

Theo đó vào chiều nay (31/8), CLB Hà Nội đã chính thức công bố đạt được thoả thuận với CLB Heerenveen về việc cho mượn Đoàn Văn Hậu với thời hạn 1 năm. 

Được biết CLB của Hà Lan đã phải bỏ ra 1.5 triệu Euro để sở hữu hậu vệ sinh năm 1999. Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Hậu đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử .

Heerenveen
Văn Hậu sẽ đến Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn 1 năm

Đây là một thông tin khiến người hâm mộ Việt Nam vui buồn lẫn lộn. Vui vì Việt Nam đã tiếp tục có thêm một cầu thủ vươn ra thế giới.

Buồn vì Văn Hậu nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup tới.

Nguyên nhân là do thị trường chuyển nhượng của bóng đá Hà Lan đóng cửa vào ngày 1/9 nên CLB Hà Nội và CLB Heerenveen và Văn Hậu phải gấp rút để hoàn tất thủ tục đúng hạn.

Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ di chuyển sang Hà Lan kiểm tra y tế ngay trong tối nay (31/8). Và khả năng về tập trung của hậu vệ đội tuyển Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

Heerenveen là CLB có lịch sử gần 100 năm của Hà Lan và đang có mặt tại giải Vô địch Quốc gia nước này.

Ở mùa trước, Heerenveen xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Sau 4 trận đấu ở mùa này, Heerenveen đang xếp thứ 10/18, với 5 điểm, thắng 1, hoà 2, thua 1. 

Và việc Văn Hậu được Heerenveen chiêu mộ đã tạo nên dấu mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi xuất khẩu thành công cầu thủ đầu tiên sang Hà Lan.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam