Quang Hải “luyện công” riêng, ĐT Việt Nam cực nhọc tập “thủy chiến”

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 07:20
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 gặp Thái Lan, thời tiết đã không ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Ở buổi tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam vào chiều ngày 30/8, các học trò của thầy Park vẫn “xách giày” ra sân mặc dù gặp thời tiết mưa bão. Lý do là bởi cơn mưa lớn trước đó 1 ngày khiến buổi tập của ĐT Việt Nam phải hoãn lại trong khi trận đại chiến với Thái Lan đang cận kề. Thầy trò HLV Park Hang Seo phải tận dụng thời gian ở Việt Nam trước khi lên đường sang xứ Chùa vàng.

Thời tiết không ủng hộ buổi tập của ĐT Việt Nam

Dù thời tiết không ủng hộ, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn luyện tập nghiêm túc, chuẩn bị cho ngày lên đường sang Thái Lan. Chỉ khi cơn mưa nặng hạt, HLV người Hàn Quốc mới yêu cầu các học trò trở về phòng thay đồ đợi ngớt mưa.

Thầy Park yêu cầu các học trò trở về phòng thay đồ khi cơn mưa nặng hạt

Ở buổi tập này có sự góp mặt của những cầu thủ Hà Nội – những người vừa trở về từ Turkmenistan sau trận bán kết lượt về liên khu vực của AFC Cup. Đáng chú ý ở buổi tập này Quang Hải “luyện công” riêng cùng bác sỹ.

Anh chỉ ra sân nghe HLV Park Hang Seo phổ biến trước buổi tập rồi sau đó vào phòng chức năng để làm việc cùng bác sĩ.

Sau khi hết thời gian mở cửa truyền thông, ĐT Việt Nam đóng cửa tập kín. Thế nhưng đáng tiếc ngay sau đó trời lại đổ mưa lớn khiến thầy trò HLV Park Hang Seo không thể tập luyện như kế hoạch và chỉ còn ngày 31/8 để tập luyện tại Hà Nội trước khi bay sang Thái Lan.

Một số hình ảnh trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam