Văn Hậu sẽ được ra sân cho đội 1 Heerenveen vào tuần tới

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội U21 Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chính thức được đá cho đội 1 Heerenveen vào tuần tới.

Đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày Văn Hậu đặt chân đến Heerenveen và hậu vệ Việt Nam đang hòa nhập rất tốt trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu đã có 3 trận đấu cho Heerenveen. Dù chỉ là trong màu áo của đội U21 song hậu vệ Thái Bình đã thể hiện rất tốt.

Đây là cả 3 trận đấu Văn Hậu đều ra sân từ đầu và thể hiện rất tốt. Trong trận đấu đầu tiên gặp Feyenoord, hậu vệ sinh năm 1999 đã có mặt trên sân 67 phút và có màn trình diễn ấn tượng với những pha cắt bóng mang thương hiệu.

Ở 2 trận đấu sau đó với Heracles Almelo và Graafschap, Văn Hậu đều được thi đấu trọn 90 phút và để lại nhiều dấu ấn.

Đặc biệt là ở cuộc so tài với Graafschap mới đây, hậu vệ sinh năm 1999 đã tạo dấu ấn đậm nét với đường kiến tạo để đồng đội lập công, nâng tỉ số lên 2-0.

Sự tiến bộ qua từng trận đấu của Văn Hậu, dù chỉ là trong màu áo đội trẻ, là một dấu hiệu rất tích cực giúp hậu vệ Việt Nam ghi điểm với ban huấn luyện đội một Heerenveen.

Giai đoạn cuối tháng 10 này, Heerenveen có lịch thi đấu tương đối dày. Cụ thể, trong vòng 1 tuần, từ 27/10 đến 3/11, họ sẽ phải đá 3 trận đấu, trong đó có 1 tại Cúp quốc gia Hà Lan (KNVB Cup), nên BHL sẽ phải xoay tua đội hình và gần như chắc chắn Văn Hậu sẽ có thể ra sân cho đội 1 trong khoảng thời gian này.

Theo nguồn tin từ Hà Lan, Văn Hậu sẽ được BHL Heerenveen sử dụng trong chuyến làm khách đến sân Excelsior Maassluis trong khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Lan vào lúc 01h45 ngày 1/11 tới.

Văn Hậu sẽ được ra sân cho Heerenveen vào tuần tới

Chắc chắn đây sẽ là cơ hội rất tốt để hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục ghi điểm và tìm kiếm một vị trí trong đội hình của Heerenveen.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết