Văn Hậu “đốn tim” fan trong chuyến tập huấn cùng SC Heerenveen

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 14:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chuyến tập huấn TBN cùng SC Heerenveen, Văn Hậu không chỉ tạo ra dấu ấn với siêu phẩm đẹp mắt ở buổi tập của CLB mà còn đốn tim fan hâm mộ nhờ các khoảnh khắc thân thiện và ấn tượng sau giờ tập luyện.

Văn Hậu đang có mặt cùng SC Heerenveen tại TBN để tập luyện duy trì thể lực trong quãng thời gian mà giải vô địch quốc gia Hà Lan tạm nghỉ dịp giáng sinh và năm mới. Cầu thủ gốc Thái Bình mới đây gây ấn tượng với siêu phẩm đẹp mắt trong buổi tập của CLB. Gần nhất, anh tiếp tục đốn tim fan hâm mộ khi tham gia hoạt động ngoại khóa.

Cụ thể, Văn Hậu khiến cổ động viên chú ý với nụ cười rạng rỡ, thể hình lý tưởng cùng phong thái thân thiện. Ngoài ra, anh cũng rất nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể của đội bóng. Đây sẽ là cách tốt để cầu thủ Việt Nam có thể hòa nhập nhanh hơn với những đồng đội.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan, Văn Hậu mới có 4 phút thi đấu cho đội một. Dù vậy, màn trình diễn của hậu vệ này nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn cũng như truyền thông Hà Lan. Chuyến tập huấn tại TBN được xem như là cơ hội để hậu vệ 20 tuổi chứng minh giá trị bản thân.

Văn Hậu đốn tim fan hâm mộ với nụ cười tỏa nắng

Siêu phẩm mới đây trong buổi tập chính là “cách” ghi điểm của Văn Hậu với HLV Johnny Jansen. Vào ngày 10/1 tới, SC Heerenveen sẽ có trận giao hữu gặp đội bóng hạng ba TBN là UE Llagostera, và đây là cơ hội tốt để hậu vệ Việt Nam tiếp tục tỏa sáng.

Sau trận giao hữu với đội bóng hạng ba TBN vào ngày 10/1 tới, Heerenveen sẽ trở về quê nhà để tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho cuộc so tài cùng Feyenoord tại vòng 19 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào ngày 19/1.

Hy vọng rằng, việc đang hòa nhập nhanh cùng SC Heerenveen sẽ mở ra cơ hội để Văn Hậu tiếp tục thể hiện bản thân đồng thời có nhiều cơ hội ra sân hơn trong quãng thời gian tới. Những phút vui chơi thoải mái sẽ giúp cầu thủ 20 tuổi gắn kết và có tinh thần tuyệt vời để tỏa sáng ở màu áo CLB tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Chùm ảnh Văn Hậu thoải mái tập luyện và hoạt động tại TBN cùng Heerenveen

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam