HLV Park Hang Seo tiết lộ cái tên nguy hiểm nhất của đội tuyển Thái Lan

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của “Voi chiến”.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn ít ngày nữa, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đến thời điểm hiện tại HLV của 2 đội đang có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu này.

HLV Park Hang Seo đã thấu hiểu rất rõ Thái Lan sau những cuộc đối đầu. Và cái tên khiến ông thầy người Hàn cảnh giác nhất chính là Chanathip Songkrasin.

Chanathip Songkrasin
HLV Park Hang Seo cảnh giác với Chanathip Songkrasin

Chia sẻ với truyền thông, ông thầy người Hàn khẳng định đây chính là cái tên nguy hiểm nhất của Thái Lan:

“Hiện tại Thái Lan có 3 cầu thủ đang thi đấu ở J.League. Trong đó có trường hợp của Chanathip Songkrasin. Cậu ấy không thi đấu tại King’s Cup vừa rồi nhưng chúng ta đã xem cầu thủ này chơi thế nào ở Asian Cup.

Chúng tôi cũng đã xem băng hình của Chanathip khá nhiều. Có thể nói đây là cầu thủ mà Việt Nam phải hết sức cảnh giác”.

Chanathip Songkrasin được mệnh danh là Messi Thái. Chanathip hiện tại đang có phong độ thi đấu rất cao tại CLB Consadole Sapporo.

Chanathip Songkrasin
Chanathip Songkrasin chính là cái tên nguy hiểm nhất của Thái Lan

Cách đây chưa lâu, ngôi sao được mệnh danh là “Messi Thái” đã hai lần điền tên lên bảng tỷ số khi Consadole Sapporo có trận thắng hủy diệt 8-0 trước Shimizu S-Pulse ở giải J-League 1.

Mặc dù không có lợi thế thể hình, nhưng Chanathip có khả năng xoay chuyển cực kỳ khéo léo, bên cạnh nền tảng kỹ thuật có thể nói là siêu việt. Chanathip sở hữu khả năng đi bóng đồng thời cực kỳ thông minh để đưa ra những đường chuyền quyết định cho đồng đội.

Với những lí do trên, chắc chắn các học trò của ông Park sẽ phải dành sự cảnh giác lớn với ngôi sao số 1 của đội tuyển Thái Lan.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam