Văn Lâm được vinh danh ngay trong trận mở màn Thai League

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trong trận mở màn Thai League cùng Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được đặc biệt vinh danh bởi thành tích rất ấn tượng.

Muangthong United bước vào mùa giải mới với rất nhiều tham vọng cạnh tranh một vị trí có thể tham dự AFC Champions League mùa giải năm sau. Tuy nhiên đội bóng của đã phải nhận trái đắng ngay trong trận ra quân.

Là đội ghi bàn trước song Muangthong đã bị đối thủ Pathum thắng ngược với tỉ số 2-1. Dù không thể cùng đội nhà chiến thắng trong ngày ra quân nhưng Văn Lâm vẫn được BTC Thai League vinh danh.

Thủ thành số 1 của là 1 trong 5 thủ môn có những pha cứu thua xuất thần nhất tại vòng đấu đầu tiên Thai League.

Văn Lâm đã được BTC Thai League vinh danh

Trong trận đấu với Pathum, Văn Lâm đã có một pha cứu thua rất ấn tượng ở phút thứ 18. Đó là tình huống mà tiền đạo của Pathum đã có pha cứa lòng chân trái nguy hiểm, bóng đi với quỹ đạo khó nhưng Văn Lâm đã có pha cản phá xuất sắc.

Thủ thành sinh năm 1993 đã có pha đẩy bóng nhanh như điện xẹt giải nguy cho khung thành của Muangthong. Những phút sau đó Lâm Tây đã thi đấu rất tập trung và không ít lần giải nguy cho Muangthong.

Tuy nhiên sự lơi là nơi hàng phòng ngự và những sai lầm của đồng đội đã khiến Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng 2 lần và nhận thất bại ngay trong ngày ra quân. Dù vậy màn trình diễn của anh trong ngày ra quân Thai League vẫn là rất ấn tượng.

Văn Lâm đã có một tình huống cứu thua xuất sắc

Thất bại trong trận mở màn đã khiến Muangthong United rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Thai League. Đứng ngay sau đội bóng của Văn Lâm là Buriram United, vòng vừa rồi đội bóng này cũng bất ngờ thất bại trước Police Tero FC 0-1.

Hiện tại Văn Lâm cùng đồng đội đang tập trung để chuẩn bị bước vào vòng đấu thứ 2, đây được dự đoán là vòng đấu khó khăn tiếp theo của Muangthong United. Họ sẽ phải tiếp đón Bangkok United trên sân nhà SCG. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 23/2 tới đây.

Tất cả vẫn đang chờ đợi màn trình diễn của Văn Lâm và hi vọng anh sẽ có chiến thắng đầu tiên tại Thai League.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam