Muangthong được “giải oan”, Văn Lâm yên tâm thi đấu

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 08:00
3.6 /5 của 7 đánh giá

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ở CLB Muangthong United sẽ tập trung tối đa vào việc tập luyện và thi đấu khi lời đồn HLV trưởng Alexander Gama rời đội được xóa bỏ.

Vừa qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Muangthong United đang có nguy cơ xáo trộn lớn khi HLV trưởng Alexander Gama nhiều khả năng sẽ chia tay CLB để chuyển tới dẫn dắt Thái Port. Lý do là bởi vị chiến lược gia người Brazil cũng không còn quá mặn mà trong việc chỉ đạo đội bóng đồng thời không hài lòng với chính sách từ CLB. Mùa giải năm nay, lãnh đạo CLB Muangthong United sẵn sàng chuyển nhượng rất nhiều cầu thủ giỏi sang các CLB khác nhằm kiếm tiền cho đào tạo trẻ.

Điều này dẫn đến thành tích bết bát của đội bóng. Từ vị thế của ứng cử viên vô địch, giờ đây đội bóng của Văn Lâm đang xếp thứ 10. Tất nhiên thành tích này xuất phát từ nhiều nguyên nhân.

Thông tin HLV Alexander Gama rời Muangthong khiến Văn Lâm và các đồng đội hoang mang

Nếu chuyện HLV trưởng Alexander Gama chia tay Muangthong là đúng sự thật thì điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý cũng như tương lai phát triển của Văn Lâm ở đội bóng này. Bản thân Văn Lâm cũng từng bị “dọa” bán đi nếu được giá.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch CLB Thai Port Nualphan Lamsam chính thức lên tiếng rằng đội bóng sẽ không thuê HLV người nước ngoài mà sử dụng HLV nội. Trước đó Thai Port sa thải HLV trưởng vì thành tích sa sút, từ đó dấy lê tin đồn chiêu mộ HLV Alexander Gama của Muangthong United về.

Lời tuyên bố của Chủ tịch CLB Thai Port Nualphan Lamsam chẳng khác nào lời “giải oan” cho Muangthong United về việc sẽ chia tay HLV trưởng Alexander Gama. Cũng nhờ lời tuyên bố này mà Văn Lâm có thể yên tâm thi đấu với sự dẫn dắt của HLV người Brazil.

Muangthong được “giải oan”, Văn Lâm yên tâm thi đấu

Hiện tại Văn Lâm đang có phong độ rất ấn tượng khi được HLV Alexander Gama tin tưởng trao suất bắt chính trong 2 lượt đấu vừa qua ở Thai League. Anh liên tục có những pha cứu thua xuất thần, giúp Muangthong chỉ thua 1 bàn ở vòng 5 và giữ sạch lưới ở vòng 6. Với những gì đã thể hiện, Văn Lâm còn có lần đầu tiên lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 Thai League.

Ngày 26.9, anh cùng đồng đội CLB Muangthong United chinh phục vòng 7 Thai League gặp đội đang xếp hạng ba Ratchaburi.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam