Văn Lâm tỏa sáng giúp Muangthong vào chung kết tại giải giao hữu ở Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 07:50
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn xuất sắc giúp Muangthong United tiến vào chung kết Leo Cup 2020 sau khi đánh bại Prachuap trên chấm luân lưu.

Vừa qua 30/1, đã xuất sắc đánh bại Prachuap để giành quyền vào chung kết Leo Cup 2020 (giải giao hữu thường niên của các CLB Thái Lan trước mỗi mùa giải mới). Trong trận đấu này, Văn Lâm là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất khi có hàng loạt các pha cứu thua.

90 phút thi đấu chính thức kết thúc với tỷ số hoà 0-0, và hai đội bước vào loạt đá luân lưu. Tại đây, Văn Lâm còn có hai lần cản phá thành công, một trong số đó là pha đá luân lưu của tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham của đội tuyển Lào.

Văn Lâm vẫn là lựa chọn số một trong khung thành của Muangthong

Đây không phải lần đầu Văn Lâm trổ tài cứu thua từ chấm luân lưu. Mùa 2019, anh từng có 1 pha cứu thua trên chấm phạt đền giúp đội nhà bảo toàn thắng lợi quan trọng trước Sukhothai trong giai đoạn nước rút.

Trong màu áo tuyển quốc gia, người hâm mộ vẫn chưa thể quên pha cản phá thành công trên chấm luân lưu giúp Việt Nam vượt qua Jordan để vào bán kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.

Với chiến thắng trên chấm luân lưu, Văn Lâm cùng Muangthong United vào chung kết Leo Cup 2020. Muangthong sẽ hướng đến trận đấu cuối cùng của Leo Cup 2020 gặp Port FC vào ngày 4/1.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Lâm tỏ ra vô cùng phấn khởi: “Tôi rất vui khi lại có đóng góp giúp Muangthong United chiến thắng. Điều này có ý nghĩa quan trọng với những thành viên mới của đội bóng. Chúng tôi đều cần sự tự tin trước khi bước vào mùa giải mới”, Văn Lâm nói với trang chủ Muangthong United.

Văn Lâm hướng đến danh hiệu đầu tiên trong màu áo Muangthong

“Tất nhiên đây chỉ là giải đấu giao hữu, chúng tôi cần hoàn thiện nhiều thứ”

Văn Lâm cũng đặt mục tiêu quan trọng cho bản thân cùng Muangthong United ở mùa giải mới: “Tôi hy vọng sẽ có được danh hiệu đầu tiên cùng Muangthong Utd trước thềm Thai League 2020”

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam