Văn Quyết được trao băng đội trưởng Olympic Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 27/07/2018 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Park Hang Seo đã quyết định bổ nhiệm Nguyễn Văn Quyết trở thành đội trưởng tạm thời của Olympic Việt Nam trong giải Tứ hùng tới đây.

Chiều 26/7, toàn bộ 30 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho đã có mặt đầy đủ. Tại đây, HLV Park Hang Seo cũng đã quyết định trao băng đội trưởng tạm thời cho Nguyễn Văn Quyết.

HLV trưởng của Olympic Việt Nam chia sẻ: “Văn Quyết sẽ tạm thời giữ băng đội trưởng của đội tuyển ở giải Tứ hùng sắp tới. Sau giải đấu, ban huấn luyện và toàn đội sẽ họp để bầu ra ban cán sự chính thức”.

Văn Quyết
Văn Quyết được trao chiếc băng đội trưởng tạm thời của Olympic Việt Nam

Việc Văn Quyết giữ băng đội trưởng của cũng đã được giới chuyên môn dự báo trước bởi so về cả kinh nghiệm và uy tín thì cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn so với các đồng đội.

Văn Quyết đang là đương kim đội trưởng của đội tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo. Ở CLB Hà Nội, tiền đạo 27 tuổi cũng giữ trọng trách mang chiếc băng đội trưởng do vậy anh được đánh giá cao bởi kinh nghiệm và tố chất của một người thủ lĩnh.

Văn Quyết
Văn Quyết và Xuân Trường đều là những ứng cử viên cho chiếc băng đội trưởng chính thức

Không chỉ vậy Văn Quyết còn có tầm ảnh hưởng lớn khi có tuổi lớn hơn so với hầu hết các cầu thủ trong đội. Là đàn anh, Văn Quyết sẽ dễ tác động đến các em cả trong phòng thay đồ và trên sân cỏ.

Tuy nhiên đó mới chỉ là quyết định tạm thời, sau giải Tứ hùng thì chủ nhân của chiếc băng đội trưởng Olympic Việt Nam mới được xác định chính thức. 3 gương mặt đang được giới chuyên môn đề cử là Văn Quyết, Anh Đức, Xuân Trường.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam