Văn Quyết: “Không có chuyện Hà Nội buông Siêu Cúp Quốc gia”

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 09:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019, đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội đã lên tiếng khẳng định không có chuyện đội bóng thủ đô buông Siêu Cúp để tập trung cho AFC Champions League.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn khi cùng lúc phải chiến đấu trên 3 mặt trận: Siêu Cúp Quốc gia, Vòng loại AFC Champions League 2019 và V-League 2019.

Chỉ chưa đầy 2 tuần, Quang Hải và các đồng đội đã phải thi đấu tới 4 trận. Tương đương với mật độ là 3 ngày/trận, một mật độ dày đặc khủng khiếp và các cầu thủ sẽ khó có thể đáp ứng được yêu cầu về thể lực.

ha noi
CLB Hà Nội đang có một lịch thi đấu rất khó khăn

Điều đó đã khiến Hà Nội buộc phải có những tính toán và thực hiện việc xoay tua đội hình để toàn vẹn cả 3 bên. Thậm chí có những thông tin cho rằng đội bóng Thủ đô khả năng cao sẽ “buông” trận tranh Siêu Cúp để tập trung cho nhiệm vụ đại diện cho ở mặt trận AFC Champions League. 

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019, đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội đã lên tiếng khẳng định không có chuyện đội bóng thủ đô buông Siêu Cúp để tập trung cho AFC Champions League:

“Bình Dương là một đội bóng mạnh. Đây là trận đấu diễn ra trên sân nhà nên CLB Hà Nội sẽ thi đấu với 200% sức lực. Toàn đội sẽ phải tập trung cao bởi Bình Dương rất mạnh, có những cá nhân tốt”.

van quyet
Văn Quyết khẳng định không có chuyện CLB Hà Nội buông cúp quốc gia

Văn Quyết cũng cho thấy quyết tâm của mình và các đồng đội để có thể giành được danh hiệu Siêu Cúp mà CLB Hà Nội đã chờ đợi rất lâu:

“Đây là một trận đấu hay bởi hai đội đều quyết tâm và đội nào cũng có những thuận lợi riêng. Hà Nội vừa có một trận đấu tốt trên sân Bangkok nên là lợi thế về tinh thần rất tốt. Bình Dương cũng là một đội bóng mạnh nên chúng tôi phải tập trung hơn. Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị và toàn đội cũng phải sẵn sàng cho trận Siêu cúp cũng như trận đấu ở bên Trung Quốc.Trước mắt, toàn đội tập trung cho trận Siêu cúp”.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào 16h00, ngày 16/02 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam