HLV Incheon United tiết lộ về khả năng thành công của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 17:54
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Incheon United đánh giá Công Phượng là tiền đạo có tố chất đặc biệt. Dù vậy, nhà cầm quân này không chắc về khả năng thành công của chân sút xứ Nghệ tại Hàn Quốc.

Xem thêm: 

Năm vừa qua chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt của Công Phượng, nhất là sau thành công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Điều này giúp anh lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng ngoài nước, trong đó có Incheon United.

Cuối cùng, Incheon đã đạt thỏa thuận với CLB chủ quản, Hoàng Anh Gia Lai với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngày hôm qua (14/2), Công Phượng đã có màn ra mắt chính thức trong màu áo Incheon trước truyền thông Hàn Quốc.

Công Phượng được dự báo sẽ trải qua rất nhiều thử thách tại Incheon United
Công Phượng được dự báo sẽ trải qua rất nhiều thử thách tại Incheon United

Lần xuất ngoại này của Công Phượng rất được kỳ vọng. Bởi so với lần đầu tiên thi đấu tại nước ngoài cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản vào năm 2016, tiền đạo hàng đầu của ĐT Việt Nam giờ đây đã có sự trưởng trưởng thành hơn rất nhiều, ngày càng hoàn thiện lối chơi và bản lĩnh thi đấu.

Tuy nhiên, đây sẽ là một thử thách rất lớn trong sự nghiệp của Công Phượng. Bởi K-League là sân chơi bóng đá cao nhất tại Hàn Quốc. Chất lượng và đẳng cấp của giải đấu này mang tầm cỡ hàng đầu châu lục.

Vì vậy, không bất ngờ khi HLV Incheon United, Jorn Andersen không chắc về khả năng thành công của cầu thủ người Nghệ An, dù đánh giá rất cao tài năng của anh.

HLV Incheon không chắc về khả năng thành công của Công Phượng
HLV Incheon không chắc về khả năng thành công của Công Phượng

Chia sẻ trên trang Naver, ông cho biết: “Công Phượng có điểm mạnh về tốc độ, sự bùng nổ và khả năng rê bóng. Cậu ấy sở hữu những kĩ năng chơi bóng tuyệt vời và đã chứng minh khả năng của mình ở Asian Cup vừa qua.

Nhưng cậu ấy lại chưa có kinh nghiệm chơi bóng ở K-League. Vì thế, tôi không thể đảm bảo rằng cậu ấy sẽ thành công ở CLB. Sự thành công chỉ đến khi cậu ấy tập luyện thật nỗ lực”.

Tại đây, Công Phượng sẽ phải đương đầu với không ít tiền đạo giỏi của Incheon như Stefan Mugosa, Lee Hyo-kyun. Điều đó đói hỏi cầu thủ này phải rất nỗ lực để có được suất đá chính.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam