Văn Toàn buồn bã vì không được công nhận bàn thắng

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam, Văn Toàn đã đưa được bóng vào lưới của đội chủ nhưng trọng tài đã không công nhận khi cho rằng anh đã việt vị. Sau trận đấu, tiền đạo này đã bày tỏ sự buồn bã khi bàn thắng hợp lệ của mình không được công nhận.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã bị Myanmar cầm hòa một cách đáng tiếc trong lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup. Nguyên nhân là do chúng ta đã kém may mắn trong những tình huống quyết định. Đặc biệt là tình huống Phan Văn Đức dứt điểm trúng cột dọc và tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng của Văn Toàn.

Cả 2 tình huống đều đem lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ và các cầu thủ nhưng xét về độ nhưng tình huống của Văn Toàn là đáng tiếc hơn cả.

Phút thứ 76 của trận đấu, khi đội tuyển Việt Nam đang gặp khó thì thầy Park đã quyết định tung Văn Toàn, một cầu thủ rất có duyên với mảnh lưới của Myanmar vào sân.

Ngay lập tức Văn Toàn đã cho thấy cái duyên ấy khi anh đã đưa được bóng vào lưới chỉ 2 phút sau khi có mặt. Nhưng đó là tình huống mà Văn Toàn đã không có duyên với các trọng tài.

van toan
Trọng tài đã không công nhận bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn

Trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị khiến cho bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn đã không được công nhận và khiến Việt Nam phải ngậm ngùi chia điểm.

Sau trận đấu, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã bày tỏ sự nuối tiếc cũng như buồn bã khi không được công nhận bàn thắng.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, tiền đạo Hải Dương đã đăng tải hình ảnh anh đang lừa bóng qua các cầu thủ Myanmar cùng dòng trạng thái: “Chú ơi! Cháu…buồn”.

van toan
Dòng trạng thái buồn bã của Văn Toàn

Dòng trạng thái nhằm ám chỉ bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn đã không được công nhận khiến anh buồn bã. Thêm vào đó là nỗi buồn vì cái duyên ghi bàn của anh vào lưới Myanmar đã bị các trọng tài từ chối.

Dưới bài đăng của Văn Toàn, rất nhiều các đồng đội đã vào an ủi anh. Hồng Duy động viên Văn Toàn rằng: “Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi. Vì có Duy ở đây rồi !!” trong khi đó đàn em Thành Chung ở U23 hài hước rằng: “Anh có thể nào chạy chậm tí không. Em không thấy anh trên sân”.

Sai lầm của trọng tài không chỉ đem đến nỗi buồn cho Văn Toàn mà còn đem đến sự tiếc nuối cho rất nhiều người hâm mộ Việt Nam. Nếu bàn thắng được công nhận, rất có thể chúng ta đã giành 3 điểm và chắc chắn có tấm vé vào bán kết AFF Cup 2018 trước 1 vòng đấu.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.