Văn Toàn được CLB châu Âu theo đuổi, chuyên gia nói điều gây ngỡ ngàng

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 09:47
2.9 /5 của 4 đánh giá

Trước thông tin Văn Toàn đang được CLB châu Âu Austria Wien theo đuổi, mới đây, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có những chia sẻ gây ngỡ ngàng đồng thời gửi thông điệp tới chân sút của HAGL.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, vào chiều ngày 26/2, đã xuất hiện thông tin cho rằng Văn Toàn đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng châu Âu, Austria Wien. Thậm chí, ông Martin - đại diện CLB nước Áo đã tiết lộ điều này với truyền thông khi cho biết:

Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất là các cầu thủ Việt Nam. 

Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản. Nếu được, chúng tôi muốn ký dài hạn thay vì hợp đồng cho mượn”.

Trước thông tin Văn Toàn đang được Austria Wien mời gọi sang châu Âu thi đấu 

Đây là thông tin gây bất ngờ với nhiều fan hâm mộ song họ cũng rất hào hứng trước viễn cảnh Văn Toàn có thể được sang thi đấu tại trời Âu. Tuy nhiên, với chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, ông lại nghĩ điều hoàn toàn ngược lại.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Chia sẻ sau khi xuất hiện thông tin Văn Toàn được Austria Wien theo đuổi, ông cho biết: “Tôi cũng hơi ngạc nhiên, vì thực sự ra Văn Toàn là cầu thủ nếu đá ở nước mình thì vào loại được thôi, chứ không phải xuất sắc. Đội bóng kia ở giải VĐQG Áo, dù có nằm ở nhóm cuối đi nữa thì tôi nghĩ Văn Toàn không chơi được. Sang đấy rồi lại phải về thôi.

Trình độ như Văn Toàn thì tôi nghĩ đá ở Thái Lan cũng chưa chắc đá được, chứ chưa nói sang Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu. Dù có yêu quý thế nào thì mình cũng cứ phải nói thật, về chuyên môn tôi đánh giá như thế. Cho nên Văn Toàn tốt nhất đừng nên đi”.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã nhận định bất ngờ về điều này 

Trên thực tế, Văn Toàn vẫn đang bị ràng buộc với HAGL. Bởi theo chính chia sẻ từ Martins - đại diện CLB nước Áo cũng thừa nhận rằng việc chân sút sinh năm 199 có hợp đồng đào tại trẻ tới khi 28 tuổi với HAGL thực sự là trở ngại trong thương vụ này.

Rõ ràng, hành trình tới với bóng đá châu Âu của Văn Toàn vẫn còn khá mập mờ. Song những chia sẻ mới đây từ chuyên gia Vũ Mạnh Hải thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam