Văn Toàn “luyện công” như Salah, quyết hạ Ramos của Viettel

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 11:56
5 /5 của 2 đánh giá

Nguyễn Văn Toàn đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến Viettel – HAGL trên sân Hàng Đẫy. Trước hàng thủ "cứng" nhất V.League, cầu thủ người Hải Dương muốn tăng sức mạnh cơ bắp để đối đầu với những Ngọc Hải, Tiến Dũng.

Vòng 5 V.League 2021, Viettel tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây được xem là ½ trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng đấu này bên cạnh trận đại chiến CLB TP.HCM – Hà Nội FC trên sân Thống Nhất.

Hiện tại các cầu thủ HAGL đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào tối mai 24/3. Như thường lệ, Văn Toàn vẫn là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía hàng công của đội bóng phố Núi bên cạnh những Công Phượng, Xuân Trường hay Minh Vương.

Văn Toàn luyện cơ với HLV Thái Lan trước ngày đối đầu Viettel FC

Trước trận đấu với Viettel, Nguyễn Văn Toàn hào hứng đăng tải ảnh chụp cùng HLV thể lực người Thái Lan Bundit Thiabthong. Đây là lần hiếm hoi tiền đạo của HAGL chia sẻ hình ảnh khi tập gym.

Tốc độ là điểm mạnh của Văn Toàn tuy nhiên anh lại thường xuyên thất thế trong những pha tranh chấp tay đôi với các hậu vệ. Có thể thấy, thời gian gần đây cơ bắp phần thân trên của Văn Toàn đã được cải thiện đáng kể.

Hàng phòng ngự Viettel được xem là cứng nhất V.League ở thời điểm hiện tại. Ở mùa trước họ là một trong những đội bóng chịu ít bàn thua nhất. Bộ ba Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết đang có phong độ tốt. Văn Toàn và các đồng đội dự đoán sẽ có 90 phút vô cùng khó khăn trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/3 tới.

Quế Ngọc Hải đối đầu Văn Toàn ở trận đại chiến Viettel - HAGL

Nhìn vào hình ảnh Văn Toàn tập luyện để chuẩn bị đối đầu với Viettel, người hâm mộ bóng đá Việt Nam nghĩ ngay đến hình ảnh Mohamed Salah của Liverpool đang tích cực luyện cơ vai trước trận đấu đầy duyên nợ với Real Madrid ở tứ kết cúp C1 châu Âu. Nhiều bình luận dí dỏm cho rằng Salah đang muốn trả món nợ với Ramos – người đã khiến anh chấn thương ở trận chung kết cúp C1 năm 2018 giữa Real Madrid và Liverpool bằng pha gài tay đầy ác ý.

Văn Toàn chuẩn bị đối đầu với Quế Ngọc Hải - người được mệnh danh của Ramos của Việt Nam. Tất nhiên sẽ không có chuyện Quế Ngọc Hải sẽ có pha triệt hạ phi thể thao với người đàn em ở ĐTQG như Ramos với Salah được. Đó chỉ là hình ảnh liên tưởng thú vị làm hâm nóng đại chiến Viettel – HAGL.

Video kết quả trận đấu HL Hà Tĩnh vs HAGL - vòng 4 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam