Trận ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia được hoàn tiền vé

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 11:06
3.7 /5 của 4 đánh giá

Người hâm mộ đã đặt mua vé trận ĐT Việt Nam – ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 vốn ban đầu diễn ra ở sân Mỹ Đình nhưng bất thành sẽ được hoàn tiền.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra vào tháng 6/2019 trên sân Mỹ Đình. Ở thời điểm đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đặt mua vé trên ứng dụng trực tuyến của một đối tác tại VFF (VinID). Tuy nhiên ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho kế hoạch tổ chức trận đấu này nói riêng và cả vòng loại World Cup nói chung không thể diễn ra như mong muốn.

Trận ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia được hoàn tiền vé

Sau nhiều họp bàn, với những đợt thay đổi khác nhau nhưng không thành, AFC đã chính thức thông báo điều chỉnh địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 tại châu Á, trong đó có bảng G. Cụ thể, 8 trận đấu còn lại của bảng đấu này sẽ diễn ra tập trung tại UAE từ ngày 3/6/2021 đến 15/6/2021.

Cũng vì thế mà theo quyết định trên, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trong khuôn khổ bảng G chắc chắn không diễn ra tại sân Mỹ Đình – Hà Nội như lịch thi đấu trước đó đã thông báo và chuyển sang thi đấu tại UAE. Căn cứ văn bản của AFC, BTC trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia thông báo: Hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID.

ĐT Việt Nam sẽ đá các trận còn lại của bảng G VL World Cup 2022 tại UAE

Cụ thể, đối với khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID, tiền vé được hoàn sẽ được VinID chuyển trả vào tài khoản Ví điện tử VinID Pay hoặc tài khoản ngân hàng mà Quý khách sử dụng để thanh toán khi mua vé theo Điều kiện-điều khoản mua vé của VinID. Các khách hàng đã mua vé qua Ví điện tử VinID Pay lưu ý cần xác thực tài khoản để nhận tiền hoàn vé từ VinID. Khách hàng sẽ nhận được thông báo từ VinID về việc hoàn vé qua email và tài khoản đăng ký ứng dụng VinID của khách hàng.

VCK World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar với sự tham gia của 32 đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội chủ nhà Qatar. Tại vòng loại khu vực châu Á của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm, đội còn 03 trận đấu trước Malaysia, Indonesia và UAE.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam