Thái Lan xác định bộ khung đấu tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 17:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino đã chính thức lên tiếng về kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan đấu Việt Nam vào ngày 5/9.

Tham khảo thêm:

Song song với Việt Nam, đội tuyển Thái Lan cũng đã bắt đầu bước vào công cuộc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Nếu như HLV Park Hang Seo chỉ gửi bản danh sách 27 cầu thủ, trước khi rút gọn chính thức về 23 thì HLV Akira Nishino đã điền tên tới 33 cầu thủ trong danh sách này.

Akira Nishino
HLV Akira Nishino đang tính toán kĩ lưỡng cho trận đấu với Việt Nam

Là đội chủ nhà và thường xuyên có những tuyên bố mạnh mẽ về việc sẽ đánh bại Việt Nam để phục hận, HLV Nishino đang có những sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc.

Chiến lược gia người Nhật khẳng định: “Tôi triệu tập nhiều cầu thủ với mục đích cố gắng tìm kiếm những nhân tố phù hợp nhất.

Có thể là xem trực tiếp các trận Thai League, xem qua tivi, sân tập của CLB, hoặc đơn thuần là băng ghi hình, điều tôi tìm kiếm là các cầu thủ có khao khát chiến thắng”.
 
Thêm vào đó thuyền trưởng Thái Lan cũng không ngần ngại việc chia sẻ về đấu pháp sẽ sử dụng trong trận đấu tới.
 

HLV Nishino khẳng định 3 cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản là Thitiphan Puangchan, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin sẽ là bộ khung để xây dựng đội tuyển đấu Việt Nam:

“Tất nhiên, cả 3 cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản là những thành phần nòng cốt của đội tuyển. Với các trận đấu ở J1 League, họ không thể trở về tập trung sớm. Nhưng cả 3 chắc chắn đóng vai trò quan trọng”.

Akira Nishino
HLV Akira Nishino đã xác định được bộ khung để đấu với đội tuyển Việt Nam

Với những tuyên bố trên, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 tới đây chắc chắn sẽ rất đáng được chờ đợi.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam