Quế Ngọc Hải chúc mừng ĐT nữ Việt Nam, tự tin khóa “Messi Thái”

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng chức vô đich Đông Nam Á của các đồng nghiệp nữ, đồng thời chia sẻ hiểu biết của mình về Chanathip Songkrasin.

Xem thêm:

Chiều nay (28/8), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ hai chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở . Sau khi ĐT nữ Việt Nam đánh bại chủ nhà Thái Lan để vô địch AFF Cup 2019 tối qua, tinh thần của các chàng trai áo đỏ rất thoải mái, hưng phấn.

Chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng tới các đồng nghiệp nữ, bên cạnh đó thể hiện sự tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan sắp tới và bày tỏ những hiểu biết về “Messi Thái” Chanathip Songkrasin – ngòi nổ đáng sợ nhất của “Bầy Voi chiến”.

 ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải trả lời báo chí ở buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam

Trả lời báo chí, trung vệ xứ Nghệ cho hay: “Thay mặt toàn đội, tôi xin được chúc mừng tuyển nữ đã lên ngôi vô địch. Đây là sự khích lệ tinh thần với tuyển nam trước trận gặp Thái Lan sắp tới”

“Tuyển Việt Nam đang rất tự tin trước trận gặp Thái Lan. Điều quan trọng nhất là toàn đội phải giữ tinh thần đoàn kết chiến đấu và khát khao chiến thắng. Tuyển Việt Nam đã trải qua rất nhiều trận đấu lớn ở châu lục. Áp lực khán giả sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần của chúng tôi”

 ĐT Việt Nam
Trung vệ xứ Nghệ chúc mừng ĐT nữ Việt Nam và tự tin khóa “Messi Thái”

“Tôi và Chanathip biết nhau đã lâu, có thể coi là những người bạn. Chanathip là cầu thủ nổi bật của bóng đá Thái Lan trong 5 năm trở lại đây. Đặc biệt, cậu ấy đã thể hiện phong độ rất tốt ở J-League.”

“Bản thân tôi cũng như các đồng đội sẽ phải có kế hoạch hỗ trợ, bọc lót cho nhau để ngăn chặn Chanathip cũng như các cầu thủ nguy hiểm khác của Thái Lan ở trận đấu tới”.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục luyện quân tại Hà Nội trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1-9, chuẩn bị cho trận quyết đấu với đội chủ nhà vào 19h ngày 5-9-2019, theo giờ Việt Nam.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam