Văn Toàn ủng hộ hoãn V-League giữa mùa Covid-19

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 09:33
5 /5 của 1 đánh giá

Là một cầu thủ đang trực tiếp thi đấu tại V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng ủng hộ phương án hoãn giải đấu để có thể đảm bảo an toàn giữa mùa dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 đang trở nên khó lường ở Việt Nam khi số ca nhiễm của chúng ta ngày càng tăng mạnh. Điều này đã khiến cho nhiều hoạt động trong nước đã bị ảnh hưởng, trong đó có giải bóng đá vô địch Quốc gia.

Trong tình cảnh dịch Covid-19 đang ngày trở nên nguy hiểm, Công ty cổ phần (VPF) đã quyết định hoãn V-League 2020 đến ngày 15/4. Đồng thời PVFcũng đề ra 2 phương án. Một là phương án sẽ tiếp tục hoãn giải và 2 là .

Việc hoãn giải đấu sẽ gây ra không ít khó khăn cho các CLB với các vấn đề về lương bổng, quyền lợi nhà tài trợ, chi phí duy trì nhưng là một cầu thủ đang trực tiếp thi đấu tại V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã lên tiếng ủng hộ phương án hoãn giải đấu để có thể đảm bảo an toàn giữa mùa dịch Covid-19.

Văn Toàn ủng hộ phương án hoãn thi đấu

Văn Toàn ủng hộ phương án hoãn thi đấu

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: “Qua những thông tin trên báo chí tôi được biết là có 2 phương án, tôi nghĩ đây cũng là phương án được đưa ra tạm thời. Còn tùy vào tình hình của dịch bệnh, hiện tại thì dịch Covid-19 vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng thế này thì cũng không nên đá”.

Văn Toàn cho rằng không nên thi đấu trong tình hình dịch bệnh căng thẳng

Văn Toàn cho rằng không nên thi đấu trong tình hình dịch bệnh căng thẳng

Về phương án thi đấu không khán giả, Văn Toàn cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Dù vậy trong tình cảnh bệnh dịch khó lường thì đây là phương án bất khả kháng:

“Nếu mà đá không khán giả thì cầu thủ cũng thấy buồn, đôi khi còn không đạt được phong độ cao, cảm hứng chơi bóng tốt nhất. Nhưng vì an toàn của người hâm mộ nên đại dịch chung nên tôi nghĩ thi đấu không khán giả cũng là điều bất khả kháng".

Thời gian này, Văn Toàn và đồng đội đang tập trung tại Hàm Rồng. Các cầu thủ cũng được yêu cầu hạn chế tiếp xúc người lạ và không ra ngoài nếu không có việc cần giải quyết.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam