VAR lại gây tranh cãi khi gây ra bất lợi lớn cho Liverpool ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Ở tình huống mà các cầu thủ Chelsea được hưởng phạt đền trong thời gian thi đấu hiệp phụ thứ nhất, quyết định trao penalty đã gây ra nhiều tranh cãi, nhất là khi hệ thống VAR được sử dụng.

Tham khảo thêm:

Dù đã thi đấu rất cố gắng, thế nhưng Chelsea đã không thể có được chiến thắng trước Liverpool và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên nhận chiếc cúp cho danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu 2019.

The Blues đã chơi tốt hơn so với trận đấu mở màn trước MU ở Premier League, thế nhưng không thể phủ nhận, Liverpool mới là đội chơi chủ động hơn và xứng đáng có được chiến thắng hơn. Thậm chí, nếu như các trọng tài xử lý chính xác hơn, The Kop đã có thể giành thắng lợi trong 120 phút thi đấu.

Chelsea đã có được quả penalty có phần may mắn

Cụ thể, ở pha bóng mà Chelsea được hưởng phạt đền sau pha va chạm giữa tiền đạo Abraham và thủ thành Adrian. Các trọng tài sau khi tham khảo ý kiến từ tổ trọng tài VAR đã quyết định cho The Blues được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, khi xem lại băng ghi hình, có thể thấy tác động giữa hai cầu thủ là không nhiều và quyết định trao penalty là có phần hơi nặng tay từ các trọng tài.

Cho dù đã có được bàn thắng gỡ hòa, thế nhưng, Liverpool vẫn là đội giành được chiến thắng chung cuộc, rất may cho các tổ trọng tài là họ đã không làm ảnh hưởng đến kết quả của trận tranh Siêu .

Rất may cho tổ trọng tài là sai lầm này không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng

Với riêng Liverpool, đây là danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới của The Kop, đây sẽ là động lực để đoàn quân của The Kop tiếp tục có được những kết quả khả quan trong mùa giải mới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.