Thua đau Liverpool, HLV Lampard lên tiếng bảo vệ học trò mang “lời nguyền số 9”

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua Liverpool ở Siêu cúp châu Âu trên loạt sút luân lưu, HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Tammy Abraham – người thực hiện hỏng loạt luân lưu cuối cùng của Chelsea.

Tham khảo thêm:

Chelsea dù bị đánh giá hơn đối thủ Liverpool ở Siêu cúp châu Âu rất nhiều thế nhưng đoàn quân của HLV Lampard đã có 120 phút thi đấu quật cường. Thậm chí The Blues còn là đội mở tỉ số nhờ công của Giroud ở phút thứ 36. Bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi, Liverpool hoàn thành xuất sắc 5 loạt đá.

Tammy Abraham là người duy nhất thực hiện hỏng loạt đá luân lưu

Ở lượt sút cuối cùng thuộc về Chelsea và tiền đạo trẻ Tammy Abraham là người thực hiện. Trước sức ép quá nặng nề từ hàng triệu fan hâm mộ và từ đối thủ cầu thủ số 9 của Chelsea đã thực hiện không thành công. Cú sút của Abraham đi quá hiền và dễ dàng bị thủ môn Adrian cản phá.

Phát biểu sau trận thua Liverpool ở Siêu cúp châu Âu trên loạt sút luân lưu, HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Tammy Abraham – người mang “lời nguyền số 9” của Chelsea.

“Tôi không biết nói gì ngoài sự tự hào với màn trình diễn của các học trò. Liverpool là đội có nhiều thời gian chuẩn bị hơn sau trận mở màn Premier League và họ cũng là một đội quá mạnh”, Frank Lampard phát biểu sau trận.

“Mason Mount và Tammy Abraham được đưa vào sân và thiếu may mắn để ghi bàn. Tammy cần ngẩng cao đầu. Nếu cậu ấy muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu thì cậu ta nên học cách thất bại”

HLV Lampard lên tiếng bảo vệ học trò mang “lời nguyền số 9”

“Thất bại trước MU và Liverpool là một bước tiến lớn với chúng tôi chỉ tiếc rằng chúng tôi là đội thiếu may mắn để giành chiến thắng”

Mấy mùa giải gần đây, áo số 9 bị coi là số áo “ma ám” ở Chelsea, khi các tiền đạo mặc số áo này đều rất đen đủi. Người ta bắt đầu tin rằng “lời nguyền số 9” của Chelsea một lần nữa “ám” Tammy Abraham.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.