Về nước tham dự trận đấu từ thiện, HLV Park Hang Seo không quên lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo vừa lên tiếng về tương lai sau chuyến về nước ngắn ngày của mình.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo vừa về nước để tham dự một trận đấu từ thiện và nhận giải Nhân vật của năm. Đây là trận đấu từ thiện để gây quỹ Hong Myung-bo tại trường Đại học Seoul Hwajeong Gymnasium trong ngày 22/12, HLV Park Hang-seo có dịp gặp lại những thành viên trong đội bóng Hàn Quốc từng dự World Cup 2002.

HLV Park Hang Seo tại buổi phỏng vấn nơi quê nhà

Trả lời phỏng vấn tại đây, HLV người Hàn Quốc đã có những lên tiếng về tương lai. Ông nói: Đây có thể là một năm ý nghĩa như năm 2002. Năm 2018 là một năm may mắn, kỳ diệu. Cảm ơn các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện và các quan chức đã giúp đỡ. Hợp đồng của tôi vẫn còn một năm nữa. Phía trước có thể là những may mắn hoặc thất bại nhưng tôi vẫn sẽ giữ lời hứa của mình. Tôi phải vượt qua và chịu trách nhiệm”.

Như vậy, có thể thấy rằng, HLV Park Hang Seo đã cam kết rằng ông sẽ ở lại ĐT Việt Nam cho đến khi bản hợp đồng hiện tại kết hiệu lực. “Thầy Park” cũng nói thêm về mục tiêu của ĐT Việt Nam trong năm tới.

“Kết thúc Asian Cup là đến vòng loại U23 châu Á. Đó cũng là gánh nặng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam và nhân dân có những kỳ vọng khác nhau cho mỗi giải đấu. Asian Cup có nhiều đội mạnh, vì vậy mức độ kỳ vọng sẽ thấp hơn một chút so với AFF Cup. Nhưng tôi đang chuẩn bị như nhau cho các giải đấu. Vượt qua vòng bảng Asian Cup sẽ là một thành công lớn”.

HLV Park Hang Seo sẽ gắn bó với ĐT Việt Nam cho tới khi hết hợp đồng

“Hiện tôi là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi làm việc ở nước ngoài và ý thức được trách nhiệm rất nặng nề. Mỗi sáng thức dậy, tôi hứa sẽ làm hết sức mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không đi ngược lại sự mong đợi của các bạn vào năm tới”, ông Park phát biểu kết thúc buổi phỏng vấn.

Theo lịch trình, HLV Park Hang-seo sẽ rời Hàn Quốc vào sáng 23/12 để quay trở lại Việt Nam, chỉ đạo các buổi tập của đội tuyển. Đội bóng của ông sẽ có 2 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 và Philippines ngày 31/12, trước khi tham dự Asian Cup 2019. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam