Về Việt Nam là giải pháp tốt nhất cho Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cây bút Dimitri Charles cho biết việc trở về Việt Nam ở thời điểm này là một giải pháp tốt để chấm dứt những ngày tháng không êm ả tại SInt-Truidense của Công Phượng.

Ngày 20/12, truyền thông Việt Nam hàng loạt đưa tin rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang được đội bóng đương kim á quân V-League, TP HCM quan tâm và nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ trở lại với sau những tháng ngày đáng quên tại Bỉ trong màu áo của Sint-Truidense.

Trong bài viết trên trang báo Voetbalbelgie, cây bút Dimitri Charles đã cho biết rằng, thời điểm này, trở lại với Việt Nam là một quyết định đúng đắn của tiền đạo xứ Nghệ.

“Về lại Việt Nam là giải pháp tốt nhất cho Công Phượng. Bằng cách này, chân sút của tuyển Việt Nam có thể tận hưởng niềm vui được thi đấu”, tác giả nhận định về việc trở lại quê nhà của Công Phượng.

Công Phượng đã liên tục bị bỏ quên trong các trận đấu của Sint-Truidense

Trên thực tế, việc Công Phượng phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Sint-Truidense là một điều mà không hoàn toàn đến từ lỗi của tiền đạo này. Mặc dù đã tập luyện rất chăm chỉ tuy nhiên với việc đang có quá nhiều những ngôi sao tấn công và hơn nữa, chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ này cũng là không hợp lý khi Công Phượng không phải là mục tiêu mà HLV Marc Brys nhắm đến.

Trước CLB TP HCM, một cái tên khác là CLB  FK Sarajevo cũng đã ngỏ lời muốn có Công Phượng tuy nhiên những vướng mắc trong hợp đồng đã khiến cho câu lạc bộ này không được thành công trong thương vụ này.

Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam của FK Sarajevo cũng đã từng chia sẻ: “Tôi có gửi hình ảnh và video tập luyện cũng như thi đấu của Công Phượng cho bộ phận kỹ thuật CLB, nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ban huấn luyện”.

Về TP HCM, đại diện câu lạc bộ này cho biết rằng những việc đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới và trở thành một trong những bom tấn của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay tại V-League.

Trở lại Việt Nam có thể sẽ là giải pháp tốt cho Công Phượng

ĐTQG Việt Nam cũng đang rất cần Công Phượng có được phong độ cao nhất trước những giải đấu lớn và không gì tốt hơn là lấy lại cảm giác ghi bàn tại quê nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết