Vermaelen hoặc Mina sẽ phải rời Barca

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 17:35
5 /5 của 1 đánh giá

Yerry Mina hoặc Thomas Vermaelen sẽ phải rời Barcelona trong bối cảnh hàng ngũ trung vệ của đội bóng này đang khá chật chội.

Barca vừa chiêu mộ thành công trung vệ Clement Lenglet. Đây là một phương án dự phòng vô cùng chất lượng cho Pique hoặc Umtiti bởi cầu thủ này với 23 tuổi và đã có 2 mùa giải thi đấu thành công cùng Sevilla.

Tuy nhiên, vị trí trung vệ lại đang khá chật chội bởi trong đội hình của Gã khủng lồ xứ Catalan còn 2 cái tên cũng thi đấu ở vị trí này là Thomas Vermaelen và Yerry Mina.

http://bongda365.news/?p=8369&preview=true
Vị trí trung vệ đang khá chật chội

HLV Ernesto Valverde chỉ cần thêm 1 cái tên nữa cho vị trí trung vệ. Điều này đồng nghĩa với việc, 1 trong 2 cầu thủ này sẽ phải ra đi. Vermaelen năm nay đã 32 tuổi và không phải là phương án có thể sử dụng lâu dài. Còn Mina, có vẻ như anh chưa thể thích ứng được với lối đá của Barca.

Nếu xét về giá trị trên , chắc chắn Mina sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn. Sau kỳ World Cup ấn tượng trong màu áo Colombia, Mina đang nhuận được sự quan tâm của khá nhiều câu lạc bộ, đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh. Ban lãnh đạo Barca được cho là đang ra giá trên 20 triệu bảng cho trung vệ này.

http://bongda365.news/?p=8369&preview=true
Vermaelen hoặc Mina sẽ phải ra đi

Còn với Vermaelen, anh còn 1 năm hợp đồng với Barca và có vẻ như ban lãnh đạo đội bóng này không có ý định gia hạn thêm. Mặc dù không phải là phương án cho tương lai nhưng anh lại đang được HLV Valverde tin dùng.

Trong mùa giải vừa qua, trung vệ người Bỉ đã có 14 lần ra sân cho Barca, trong khi con số này với Mina chỉ là 5. Vermaelen sẵn sàng là phương án dự phòng trong đội hình Barca. Trong khi đó, Mina dù chưa thích nghi được với lối đá của câu lạc bộ nhưng lại đòi hỏi được ra sân nhiều hơn.

Nhiều khả năng, Gã khủng lồ xứ Catalan sẽ cân nhắc việc bán Mina để kiếm một khoản lợi nhuận. Trước đó, câu lạc bộ này đã bỏ ra 11,8 triệu euro để đưa anh về Camp Nou.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha