Calderon: “Bán Ronaldo là một sai lầm lịch sử”

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 20:59
5 /5 của 1 đánh giá

Ramon Calderon – Cựu chủ tịch Real Madrid vừa cho rằng, quyết định bán Ronaldo sang Juventus là một sai lầm lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Calderon cho rằng: “’Tôi thực sự rất buồn khi họ đã bán một cầu thủ như Ronaldo, thật đáng tiếc. Nó không xứng đáng với những gì mà tôi đã phải trả cho anh ấy, nỗ lực của chúng tôi để đưa anh ấy đến Madrid. Manchester hoàn toàn không muốn bán anh ấy và điều đó rất khó khăn”.

Ramon Calderon - Cựu chủ tịch Real Madrid vừa cho rằng, quyết định bán Ronaldo sang Juventus là một sai lầm lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Calderon chỉ trích Real Madrid

Ông Calderon giữ cương vị là chủ tịch của Real Madrid từ năm 2006 đến năm 2009. Năm 2008, chính ông là người quyết định đưa CR7 về Madrid. Với bản hợp đồng trị giá 94 triệu euro đã biến siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh ở thời điểm đó.

Cựu chủ tịch cho rằng cái giá 100 triệu euro cho Ronaldo là không xứng đáng. Calderon nhắm đến người kế nhiệm Perez: “Bây giờ họ đã bán anh ấy với 100 triệu. Không có bất kỳ cầu thủ nào ghi được 60 bàn thắng mỗi năm cho bạn và xứng đáng với 100 triệu. Bán Cristiano không phải là tin tốt, dù là 100 triệu hay 1 tỷ thì điều đó cũng không hề tốt”.

“Nhưng đúng là chúng ta nên định giá cho Ronaldo là 1 tỷ để ngăn cản những người quan tâm đến anh ấy trong tương lai. Điều đó cũng là để cho thấy giá trị của anh ấy và không cầu thủ nào có thể sánh bằng.  Đó là một sai lầm lịch sử”- Ông Calderon quả quyết.

Ramon Calderon - Cựu chủ tịch Real Madrid vừa cho rằng, quyết định bán Ronaldo sang Juventus là một sai lầm lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ronaldo chính thức ra mắt Juventus

Kể từ khi được Calderon đưa về, Ronaldo đã ra sân tổng cộng 438 lần trong 9 năm gắn bó. Anh ghi được 450 bàn thắng và trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tại Real, anh đã giành được 4 chức vô địch Champions League danh giá cùng 4 Qủa bóng vàng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có mặt tại Italia để kiểm tra y tế và với tư cách là cầu thủ của Juventus vào hôm 16/7.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha