VFF cập nhật tình hình chấn thương của các tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 08:32
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin từ Liên Đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tình hình hồi phục chấn thương của các tuyển thủ như Quang Hải, Thanh Thịnh, hay Trọng Hùng đều đang có những chuyển biến tích cực.

Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng là các thành viên trong danh sách đội tuyển U23 chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp tới hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương, cả 3 cầu thủ nói trên đều đã trải qua những chấn thương khác nhau tại kỳ SEA Games vừa qua. Ngoài ra, Đình Trọng cũng là một trong những nhân tố quan trọng hiện đang tập luyện dưới sự theo dõi của bác sỹ Choi Ju-young.

Tin vui đã đến với NHM của bóng đá Việt Nam khi những Thanh Thịnh, Quang Hải và Trọng Hùng đều đã cải thiện đáng kể khối lượng các bài tập luyện trong thời gian gần đây. Điều này cho thấy được sự cải thiện về thể trạng của những cầu thủ này.

Bên cạnh đó, trung vệ Trần Đình Trọng cũng đã hòa chung với buổi tập của cả đội.

Các cầu thủ như Quang Hải hay Thanh Thịnh đang hồi phục tốt

“Tin vui là bộ 3 cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, nhưng khối lượng được nâng lên đáng kể và họ cũng có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội”, trích đoạn bài viết trên trang chủ của VFF.

Thể lực của các cầu thủ vẫn luôn là yếu tố mà HLV Park Hang Seo đặt lên hàng đầu trong chuyến tập huấn lần này. Tất cả những cầu thủ đang gặp chấn thương hay có vấn đề về thể lực đều được ban huấn luyện của ĐT U23 Việt Nam theo dõi rất kỹ lưỡng.

HLV Park rất quan tâm tới thể lực của các thành viên ĐT U23 Việt Nam

Sáng 17/12, do thời tiết xấu và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong đội tuyển, ban huấn luyện của U23 Việt Nam đã cho hoãn buổi tập ngoài trời và thay vào đó các tuyển thủ sẽ tập các bài nâng cao sức mạnh với dây thun và bóng ném dưới sự chỉ đạo của HLV thể lực – Park Sung-gyun.

Vào lúc 15h ngày hôm nay (18/12), theo giờ Hàn Quốc, ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi đá tập đầu tiên tại xứ sở kim chi với đối thủ là đội sinh viên Đại học Yeungnam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết