VFF dốc toàn lực để U22 Việt Nam giành vàng SEA Games

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tỉ mỉ về kế hoạch chuẩn bị của U22 Việt Nam cho SEA Games 2019. Theo đó, VFF sẽ dốc toàn lực để hiện thực hóa mục tiêu giành vàng môn bóng đá nam SEA Games.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công của trong thời gian qua, người hâm mộ nước nhà đang rất chờ đợi vào tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games. Đây là giấc mơ mà bóng đá nước nhà đã khao khát trong gần 30 năm qua.

Và để biến giấc mơ vàng thành hiện thực, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chuẩn bị một kế hoạch dài hơi cho U22 Việt Nam.

u22 viet nam
VFF đã chuẩn bị một kế hoạch dài hơi cho U22 Việt Nam.

Theo đó, chúng ta sẽ chuẩn bị từ giờ cho đến tháng 10. Tuy nhiên từ giờ cho đến thời gian đó, HLV Park Hang Seo sẽ không trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam.

Dù vậy ông thầy người Hàn đã có những chuẩn bị kĩ lưỡng. Và việc tập hợp đông đảo đội ngũ trợ lý ở vòng loại U23 châu Á 2020 hồi tháng 3 vừa qua là bước chuẩn bị đầu tiên trong nhiệm vụ chia đôi Ban huấn luyện phục vụ cho Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ là người trực tiếp phụ trách đội tuyển Việt Nam trong khi đó U22 Việt Nam cũng có đầu tàu mới là HLV Kim Han Yoon, cựu tiền vệ nổi tiếng ở K-League và từng dẫn dắt 2 CLB là Busan IPark, FC Seoul trước khi làm trợ lý HLV trưởng ở Jeju United năm ngoái.

HLV Kim đã cùng thầy Park và VFF có những trao đổi, bàn giao công việc của U22 Việt Nam trong thời gian tới.

u22 viet nam
Ban huấn luyện U22 Việt Nam cũng đã chuẩn bị một kế hoạch tỉ mỉ cho SEA Games 30

Về kế hoạch chia đôi Ban huấn luyện phục vụ cho Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

““Ban huấn luyện Đội tuyển Việt Nam phục vụ cho vòng loại World Cup sẽ gồm tôi, các anh Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh, Lưu Danh Minh, Park Sung Gyun.

Còn Ban huấn luyện U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games là các anh Kim Han Yoon, Đinh Hồng Vinh. Ngoài ra còn có thêm 1 HLV thủ môn cùng 1 HLV thể lực. Bắt đầu từ tháng 6, hai đội sẽ hoạt động song song”.

Với việc chuẩn bị rất kĩ lưỡng trên, chắc chắn kế hoạch giành vàng của U22 Việt Nam sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Và người hâm mộ nước nhà đang rất mong chờ vào một kì tích nữa của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam