VFF khích lệ tinh thần cho đội tuyển nữ Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

Thất bại đáng tiếc trên những loạt đá luân lưu may rủi trước đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa, đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức dừng bước lại ASIAD 2018. Để động viên cho các tuyển thủ, sau trận đấu VFF đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Hôm qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu thuộc vòng tứ kết môn bóng đá nữ đối đầu đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa. Các cô gái của chúng ta đã cống hiến một trận đấu hết bằng hết khả năng của mình.

Dù tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng sự xuất sắc của hai thủ môn đối phương cùng điểm yếu trong khâu điểm đã khiến 90 phút và thời gian trong 2 hiệp phụ kết thúc với tỷ số 0-0.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam
Đội tuyển nữ Việt Nam thất bại trên chấm 11m tại tứ kết ASIAD 2018 trước đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa

Trên chấm luân lưu may rủi các cô gái của chúng ta đã thất bại với tỷ số 3 – 4 trước đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa, ngậm ngùi rời giải trong sự nuối tiếc của ban huấn luyện cũng như hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Dù thất bại nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung xứng đáng nhận những lời khen ngợi cho những gì mình đã thể hiện.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam
VFF quyết định thưởng nóng 400 triệu đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam

Nhằm khích lệ, động viên kịp thời tinh thần cho đội tuyển nữ Việt Nam, VFF quyết định thưởng nóng 400 triệu đồng. VFF ghi nhận ý chí và tinh thần chiến đấu hết mình của các tuyển thủ nữ và hy vọng trong tương lai, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ phấn đấu hơn nữa để gặt hái thêm nhiều thành công cho nước nhà.

Cùng với số tiền thưởng 400 triệu đồng với thành tích vượt qua vòng đấu bảng, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được 800 triệu đồng từ VFF tại ASIAD lần này.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.