VFF thông báo về vụ cầu thủ U16 Việt Nam dọa giết trợ lý HLV

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi báo chí đăng tải thông tin cầu thủ của U16 Việt Nam dọa giết trợ lý HLV Nguyễn Quang Huy, mới đây lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức lên tiếng.

Xem thêm:

Hôm qua, trên các mặt báo đăng tải rất nhiều thông tin về chuyện nội bộ của U16 Việt Nam. Bên cạnh những cầu thủ vô ý thức trong sinh hoạt và kỷ luật, còn có trường hợp dọa giết trợ lý HLV Nguyễn Quang Huy vì ông này đã lớn tiếng một cách nóng nảy trong buổi tập.

“Mới đây, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đã lên tiếng về vấn đề này: “Đúng là có sự việc đó. Đó là một hành động nhắn tin ở trong nhóm. Sự việc xảy ra từ giải U16 Đông Nam Á Indonesia trong khoảng thời gian sau ngày 12/7 chứ không phải ở U16 châu Á này.

U16 Viet Nam
Nội bộ U16 Việt Nam không đoàn kết

Chúng tôi sẽ phối hợp với CLB để giáo dục các em có ý thức tốt hơn và trong thời gian tới có bước trưởng thành để giúp ích cho các ĐTQG. Sự việc này phần nào đã ảnh hưởng đến thành tích của U16 Việt Nam ở giải U16 châu Á vừa rồi.

Tuy nhiên, đây là giải đấu trẻ còn những bước trong quá trình đào tạo sẽ dần hoàn thiện hơn. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có những lứa cầu thủ tốt hơn”.

U16 Viet Nam
HLV Vũ Hồng Việt và các học trò đã có một giải đấu cực kỳ thất vọng

Đây là điều đáng buồn với . Các câu lạc bộ, lò đào tạo cần chú trọng hơn đến công tác đào tạo văn hóa các cầu thủ hơn là chỉ tập trung vào chuyên môn.

Tại VCK U16 châu Á vừa qua, đội tuyển U16 Việt Nam thi đấu thất vọng và chỉ giành vọn vẹn 1 điểm, đứng ở vị trí cuối cùng bảng C. Trong khi mục tiêu của chúng ta trước giải là lọt vào vòng tứ kết.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam