HLV Võ Đình Tân: “Ngôi Á quân sẽ là bước ngoặt lịch sử của Khánh Hòa”

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 06:46
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ cao trong mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa quyết tâm kết thúc mùa giải V.League 2018 ở vị trí Á quân. Qua đó đi vào lịch sử của đội bóng.

Xem thêm:

chứng kiến một Khánh Hòa mạnh mẽ, luôn ra sân thi đấu với một quyết tâm cao độ. Sau vòng 24, đội bóng thành phố Biển đang đứng ở vị trí thứ 2 với 43 điểm, họ đang tràn đầy cơ hội kết thúc mùa giải với ngôi vị Á quân lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhưng nhiệm vụ của đoàn quân HLV Võ Đình Tân không phải là dễ dàng. Hai vòng cuối, Khánh Hòa sẽ lần lượt đối đầu với và . Đây cũng là đối thủ chính của đội bóng thành phố Biển trong cuộc cạnh tranh cho vị thứ 2.

Với sự đoàn kết đến từ các cầu thủ, thăng hoa của Nguyễn Hoàng Quốc Trí và chân sút Toure Youssouf, việc lập nên lịch sử của Khánh Hòa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sanna Khanh Hoa
Sanna Khánh Hòa quyết tâm kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2

Mới đây, HLV Võ Đình Tân đã có buổi trao đổi với báo chí về trận đấu mang tính bản lề trước đội bóng xứ Nghệ: “Cú xẩy chân của SLNA trước FLC.TH ở vòng 24 trên sân Vinh khiến mọi thứ trở nên khó đoán định. Thực tế, chúng tôi đang có ít nhiều lợi thế về điểm số và hiệu số đối đầu so với FLC.TH.

Tuy nhiên, con đường đến ngôi Á quân với chúng tôi còn rất nhiều chông gai. SLNA không hề dễ chơi chút nào nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với họ. Cá nhân tôi đang hy vọng CLB TP.HCM sẽ có một trận đấu tưng bừng trên sân Thống Nhất trước FLC.TH.

Nếu ông Miura và các học trò có điểm thì chúng tôi có thêm một lợi thế. Dĩ nhiên, Sanna Khánh Hòa đang có quyền tự quyết và thành bại phụ thuộc vào các học trò của tôi, thay vì chờ người khác”.

Sanna Khanh Hoa
HLV Võ Đình Tân có một mùa giải thăng hoa cùng đội bóng thành phố biển

Trước ngưỡng cửa lịch sử, thuyền trưởng Khánh Hóa khẳng định: “Cho đến giây phút này, tôi vẫn khẳng định, các cầu thủ là những người cống hiến và quyết định sự thành bại của một đội bóng.

Tôi chỉ là một người truyền tải, sắp xếp ý tưởng chiến thuật trên sa bàn để 11 con người trên sân thành một khối, hoạt động trơn tru mà thôi. Tất nhiên, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được làm việc và gắn bó với họ. Càng đặt biệt, Sanna Khánh Hòa là một tập thể rất đoàn kết và nỗ lực vượt khó”.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam