Bùi Tiến Dũng tỏa sáng, tượng đài Thể Công trở lại V.League 2019

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 20:53
5 /5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng trước Bình Phước với pha lập công duy nhất của trung vệ Bùi Tiến Dũng, Viettel đã chính thức lên hạng và lấy tên Thể Công ở mùa giải năm sau.

Xem thêm:

Tiếp đón đối thủ đang xếp thứ 8 trên BXH, Bình Phước trên sân nhà, các cầu thủ Viettel nhập cuộc rất thận trọng. Bởi nếu giành chiến thắng trong trận đấu này thì CLB Viettel sẽ chính thức lên chơi tại sớm trước 1 vòng đấu.

Với tính chất đó, thế trận diễn ra rất chậm. Cả 2 đội đều chơi với đội hình thấp, rình rập, tìm sai lầm từ đối phương. Do đó, hiệp 1 kết thúc với không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Viettel nôn nóng dâng đội hình tìm kiếm bàn thắng. Nhưng suýt chút nữa họ đã phải trả giá bằng cú sút cận thành của Minh Lợi bên phía Bình Phước, may mắn là cầu thủ này lại sút bóng trúng thủ môn Thế Tài.

Kiên trì với lối chơi do ban huấn luyện đề ra, phút 77 đoàn quân của chiến lược gia Hải Biên có bàn thắng mở tỷ số trận đấu, người lập công là trung vệ Bùi Tiến Dũng.

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng ghi bàn mở tỉ số cho Viettel

Ngay lập tức cầu thủ này đã tháo băng đội trưởng ăn mừng. Sau lưng anh là lá cờ khổng lồ của những người Viettel – Thể Công giăng trên khán đài. Huyền thoại bất tử sắp trở lại.

Với tâm lý thoải mái, Viettel có thêm bàn thắng ở Hoàng Đức ở phút 84. Chung cuộc giành chiến thắng 2 – 0 trước Bình Phước, Viettel đã chính thức lên hạng ở mùa giải năm sau.

Đội bóng 5 lần vô địch quốc gia, biểu tượng bất tử của đã chính thức trở lại. Họ sẽ tham dự V.League 2019 dưới cái tên Thể Công.

the cong
Cơn lốc đỏ Thể Công sắp trở lại

Mùa giải tới sẽ rất khốc liệt và khó khăn cho HLV Nguyễn Hải Biên cùng học trò. Nhưng hôm nay sẽ là một ngày không thể quên với người Thể Công – Viettel. Họ cuối cùng đã trở lại.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam