VFF vẫn chưa thể chốt tương lai HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lê Hoài Anh tiết lộ VFF vẫn chưa thể chốt thời gian gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn  (VFF) đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Hợp đồng của thầy Park không còn nhiều thời gian nhưng việc gia hạn thì đang gặp khá nhiều khó khăn. Mọi việc càng trở nên gấp gáp hơn khi đến thời điểm hiện tại ông thầy người Hàn Quốc đã được tự do đàm phán với bên thứ 3, dù hợp đồng đến tháng 1/2020 mới hết hạn.

park hang seo
Thầy Park và VFF vẫn chưa thể ngồi vào bàn đàm phán

Tuy nhiên, cả VFF và HLV Park Hang Seo đều khẳng định không vội gia hạn hợp đồng mới. 

Và mới đây tổng thư kí Lê Hoài Anh đã có những tiết lộ mới nhất liên quan đến bản hợp đồng của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam:

“Chúng tôi sẽ trao đổi với HLV Park Hang Seo để lên kế hoạch chuẩn bị cho lần đàm phán sắp tới. Hiện tại đội tuyển U22 Việt Nam đang trong kế hoạch tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 nên công việc của ông Park Hang Seo cũng rất bận rộn”.

park hang seo
Nhiều khả năng hợp đồng của thầy Park sẽ được đàm phán sau vòng loại World Cup và SEA Games 30

Như vậy đến thời điểm hiện tại VFF vẫn chưa thể chốt thời gian gia hạn hợp đồng với thầy Park. Và có lẽ phải chờ thành tích của đội tuyển ở Vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30 thì 2 bên mới có thể ngồi vào bàn đàm phán.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam