Vì một người, Lampard quyết tâm cùng Chelsea đánh bại Tottenham

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 08:01
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Frank Lampard đã có những lời tiếp lửa dành cho các học trò nhằm giúp họ quyết tâm đánh bại Tottenham ở vòng 10 ngoại hạng Anh như món quà dành tặng cho một người quan trọng.

Tại vòng 10 ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Đây là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này bởi nếu The Blues đang xếp thứ 3 thì Gà trống hiện là đội dẫn đầu với chỉ 2 điểm nhiều hơn đối thủ.

Trước thềm màn so tài nói trên, Lampard đã có những lời chia sẻ nhằm tiếp lửa cho các học trò. Theo đó, ông cũng nhắc tới chủ tịch Roman Abramovich - người sắp có trận đấu thứ 1000 trên cương vị người nắm giữ CLB. Vì thế, để dành món quà cho vị tỷ phú nước Nga, Lampard hy vọng sẽ cùng đội bóng vượt qua Tottenham.

Ông nhấn mạnh: “Tôi biết ơn ông ấy (Abramovich) vì những điều tuyệt vời mà ông ấy đã làm cho Chelsea và đã thay đổi cả cuộc đời cầu thủ của tôi trước kia. Bây giờ, tôi may mắn được trở thành HLV Chelsea. Đó là bởi sự tin tưởng mà Abramovich đã dành cho tôi.

Lampard gửi nhiều lời cảm ơn tới Abramovich

Chelsea đã có được những thành công và ở đó có sự đóng góp lớn từ Abramovich. Ông ấy sắp có trận đấu thứ 1000 tại CLB và vì thế, tôi muốn cùng các học trò đánh bại Tottenham để dành tặng 3 điểm như món quà gửi tới vị chủ tịch đáng kính này.

Tất nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, tuy vậy, chúng tôi có sự tự tin để hướng tới điều đó".

Rõ ràng, với phát biểu ấy từ Lampard, có thể thấy được sự quyết tâm của vị chiến lược gia người Anh trước thềm màn đối đầu ông thầy cũ, Mourinho. Nếu có thể đánh bại Tottenham, The Blues sẽ chính thức vượt mặt đối thủ trên bảng xếp hạng, thậm chí, có khả năng vươn lên dẫn đầu giải đấu nếu Liverpool không thắng Brighton.

Đồng thời quyết tâm cùng Chelsea đánh bại Tottenham để làm món quà tặng chủ tịch này nhân trận đấu thứ 1000

Ở mùa giải 2019/20, Chelsea đã đánh bại Tottenham trong cả 2 lần đối đầu. Tuy nhiên, cuộc so tài giữa 2 CLB vào tháng 9 vừa qua tại cúp liên đoàn Anh đã khép lại với thắng lợi thuộc về Gà trống.

Màn so tài vào ngày 29/11 sắp tới chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều diễn biến hấp dẫn khi cả 2 CLB đều đang có phong độ cao cùng dành cầu thủ tấn công chất lượng như Werner, Ziyech, Son Heung-min hay Harry Kane.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.