Vì Công Phượng, Sint-Truidense quyết định làm điều đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 17:33
5 /5 của 1 đánh giá

Để hỗ trợ Công Phượng và đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên Việt Nam, CLB Sint Truidense đã tính đến phương án thuê nhân viên truyền thông biết tiếng Việt.

Tham khảo thêm:

Với việc chuyển đến Sint-Truidense, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở 3 CLB nước ngoài và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Hàng loạt những bài viết, phóng sự cả trong nước và quốc tế đã đưa tin về bản hợp đồng cũng như cuộc sống của Công Phượng tại CLB mới từng ngày, từng giờ.

Và các fan Việt Nam cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo sinh năm 1995. Theo thông tin từ phía Sint-Truidense V.V, kể từ khi có sự xuất hiện của Công Phượng, lượng người theo dõi fanpage chính thức của CLB tăng đột biến từ 31.000 lên gần 70.000 người, con số tương tự cũng đến ở instagram.

công phuong
Các fan Việt Nam đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Phượng

Để hỗ trợ Công Phượng và đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên Việt Nam, CLB Sint Truidense đã tính đến phương án thuê nhân viên truyền thông biết tiếng Việt.

Sở dĩ CLB Bỉ đưa ra quyết định như vậy là để có thể tương tác, giải đáp những thắc mắc từ phía cổ động viên Việt Nam qua facebook, instagram.

Đây là một quyết định khá bất ngờ và chưa từng có trong lịch sử của Sint-Truidense. Điều này sẽ giúp cho các fan của Công Phượng có thêm điều kiện để nắm bắt thông tin và tương tác với thần tượng.

công phuong
Sint Truidense đã tính đến phương án thuê nhân viên truyền thông biết tiếng Việt trong thời gian tới

Trước đó, khi Công Phượng còn thi đấu cho Incheon United, đội bóng Hàn Quốc cũng thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh của tiền đạo sinh năm 1995 bằng tiếng Việt để các fan có thể dễ dàng theo dõi.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam