VIDEO: Ronaldo phát điên vì bị từ chối phạt đền

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 06:58
2.8 /5 của 28 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã vô cùng tức giận với quyết định không thổi phạt đền của trọng tài trong trận đấu giữa Porto và Juventus trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 2020/2021 vừa qua.

Rạng sáng ngày 18/2, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Porto trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 2020/2021. Ở cặp đấu này đương nhiên Ronaldo và các đồng đội được đánh giá cao hơn đại diện Bồ Đào Nha dù phải thi đấu trên sân khách.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Porto mới là những người nắm giữ thế trận. Họ ghi liền 2 bàn thắng trong những phút đầu hiệp 1 và hiệp 2. Trong khi đó Juventus chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của Chiesa ở phút 82.

Ở trận đấu này, Ronaldo không để lại được nhiều dấu ấn. Cũng là điều dễ hiểu bởi anh luôn được hậu vệ Porto chăm sóc kĩ lưỡng. Khoảnh khắc đáng chú ý nhất của CR7 ở trận đấu này diễn ra ở thời điểm cuối trận khi anh bị trọng tài từ chối thổi phạt đền.

Ronaldo bị trọng tài từ chối thổi phạt đền

Cụ thể ở tình huống đẩy cao tốc độ tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa 2-2, Ronaldo đã thực hiện pha ngoặt bóng trong vòng cấm. Do tác động của Zaidu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ngã xuống mặt cỏ.

Tuy nhiên trọng tài người Tây Ban Nha, ông Carlos del Cerro Grande lại từ chối cho Juventus hưởng phạt đền. Trọng tài điều hành phòng VAR, ông Alejandro Hernandez cũng không thay đổi quyết định.

Trước quyết định của trọng tài chính, Ronaldo đã tỏ ra khá bực tức. Anh thậm chí thét vào mặt vị trọng tài người Tây Ban Nha. Sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn không “buông tha” cho vị vua áo đen này.

Ronaldo không hài lòng với quyết định của trọng tài

Theo giới chuyên môn, ở tình huống này Juventus xứng đáng nhận được một quả phạt đền. Trên beIN Sports, huyền thoại Ruud Gullit và HLV Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã sai lầm khi không thổi phạt đền cho đại diện bóng đá Italia.

Dù sao sau trận đấu vừa qua Juventus cũng có được 1 bàn thắng sân khách làm vốn. Ở trận lượt về, Ronaldo và các đồng đội tự tin trả thù đối thủ Bồ Đào Nha trên sân nhà.

Video highlight Porto vs Juventus - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.