VIDEO: Cú nã đại bác để đời của Ronaldo vào lưới Porto

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 14:48
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo sẽ gặp lại Porto tại cúp C1 vào rạng sáng mai 18/2. Trong quá khứ, siêu sao người Bồ Đào Nha từng tạo ra một siêu phẩm để đời khi đối đầu với đối thủ đến từ chính quê hương anh.

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại quê hương Bồ Đào Nha với nhiệm vụ dẫn dắt các đồng đội vượt qua thử thách mang tên Porto, tại vòng 1/8 Cúp C1. Dù phải làm khách trên sân đối thủ tuy nhiên về lý thuyết, Juventus rõ ràng là đội nắm giữ nhiều lợi thế hơn dù phải chơi trên sân khách.

VIDEO: Cú nã đại bác để đời của Ronaldo vào lưới Porto

Hơn 10 năm qua, Porto không làm nên bất ngờ nào khi phải đụng độ các đại gia ở giai đoạn đấu loại trực tiếp cúp C1. Và phong độ của Porto mùa này cũng không thực sự tốt khi bị Sporting bỏ xa trong cuộc đua vô địch ở giải quốc nội.

Trận đấu giữa Juventus và Porto càng trở nên đặc biệt hơn với cá nhân Ronaldo khi nhớ lại cú “nã đại bác” ở mùa 2008/09 của CR7 vào lưới đối thủ này, thời anh còn khoác áo MU.

>>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Không ai có thể quên được cú nã đại bác từ cự ly 40 mét (với vận tốc hơn 100 km/h) của siêu sao người Bồ Đào Nha vào lưới Porto. Đó là bàn thắng để đời, mà tận sau này, siêu sao số 7 đã thừa nhận: "Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi". Thậm chí sau trận anh còn chạy đi gặp một phóng viên truyền hình, xin một bản sao đĩa DVD bàn thắng để giữ làm kỷ niệm.

Đây không chỉ là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Ronaldo mà đó còn là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử cúp C1, sẽ được nhắc đến cho đến tận những thế hệ sau này.

12 năm sau siêu phẩm, Ronaldo trở lại sân Dragao

12 năm sau siêu phẩm ấy, CR7 trở lại sân Dragao với tham vọng vẫn còn vẹn nguyên. Đây chính là thời điểm mà Juventus đang rất cần sự tỏa sáng của Ronaldo.

Năm nay đã 36 tuổi, nhưng vẫn ở thời kỳ đỉnh cao, Ronaldo sẽ trở lại quê hương Bồ Đào Nha cùng Juventus để đọ sức với Porto. Trong quá khứ, Ronaldo không phải là hung thần trước khung thành của Porto nhưng đây là đội bóng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha gợi lại nhiều kỷ niệm đẹp về bàn thắng siêu phẩm.

Sự tỏa sáng của Ronaldo còn mang nhiều ý nghĩa với Juventus, hơn cả tấm vé đi tiếp. Nó thúc đẩy những tài năng trẻ như McKennie hay Kulusevski tỏa sáng. Những cầu thủ này đang dựa khá nhiều vào niềm cảm hứng của "thần tượng".

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.