VIDEO: Văn Hậu chọc khe tinh tế, Đức Chinh dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số cho U23 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 20:57
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu với U23 Thái Lan với tinh thần quyết tâm cao độ nhằm giành vị trí đầu bảng K ở vòng loại U23 châu Á 2020. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi Đức Chinh ghi bàn thắng mở tỉ số cho ĐT U23 Việt Nam, nuôi hy vọng giành chiến thắng ở trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Những phút đầu tiên của trận đấu, chơi tự tin trước đối thủ và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành . Đáng chú ý ở tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của ở phút thứ 9 của trận đấu. Xuất phát từ đường chuyền bổng tinh tế của , Đức Chinh khống chế bằng ngực rồi tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi thiếu chính xác.

Đức Chinh xỉa bóng tinh tế, “xâu kim” thủ thành của U23 Thái Lan

Hơn 10 phút sau, Đức Chinh sửa sai bằng bàn thắng mở tỉ số cho U23 Việt Nam. Xuất Phát từ đường tỉa khe tinh tế của , cầu thủ quê gốc Phú Thọ thoát xuống dứt điểm lọt qua khe giữa hai chân thủ môn Nont, mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Bàn thắng của Đức Chinh cho thấy sự lạnh lùng và tỉnh táo trong cách xử lý bóng của một tiền đạo cắm thực thụ. Nếu cầu thủ sinh năm 1997 đá đúng với đẳng cấp của mình, anh sẽ trở thành tiền đạo nguy hiểm với hàng thủ ở đấu trường khu vực cũng như châu lục.

VIDEO:  Đức Chinh dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số cho U23 Việt Nam

Sau bàn mở số, Việt Nam chơi hay hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Đáng chú ý nhất ở tình huống Hoàng Đức bật cao đánh đầu sau đường chuyền của Văn Hậu nhưng bóng lại đi chệch côt dọc.

Tỷ số đang là 1-0 nghiêng về tuyển U23 Việt Nam.

>>> Xem thêm: Tin tức 2020 cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.