Việt Nam bị xếp vào nhóm lót đường SEA Games, HLV Park Hang Seo bất ngờ lên tiếng

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 05:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những lùm xùm về kết quả chia nhóm hạt giống bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 2019, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ lên tiếng.

Tham khảo thêm:

Tháng 3 vừa qua, ban tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 30 (SEA Games 2019) đã công bố thể thức phân loại hạt giống. Theo đó các nhóm hạt giống được căn cứ theo kết quả của SEA Games 2017.

Do tại SEA Games 2017, U22 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng nên tại giải đấu tới đây phải nằm ở nhóm hạt giống cuối cùng với các đội tuyển là Lào, Campuchia, Brunei và Timor Leste.

viet nam
Việt Nam đã bị xếp vào nhóm lót đường tại SEA Games 30

Việc cách sắp xếp này, ban tổ chức SEA Games đã khiến cho người hâm mộ cũng như liên đoàn (VFF) không thể hài lòng.

Đành rằng tại kì đại hội trước chúng ta thi đấu không tốt và bị rơi vào nhóm lót đường nhưng rõ ràng Singapore cũng có thành tích tương tự nhưng lại được xếp vào nhóm cao hơn.

Điều này đã khiến cho nhiều người bất bình và lo ngại sự thiếu công bằng cho U22 Việt Nam bởi với việc phân chia như vậy nhiều khả năng chúng ta sẽ phải đối đầu Thái Lan ngay từ vòng bảng.

Và trước những lùm xùm về việc phân loại bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 2019, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ lên tiếng.

Theo đó, HLV người Hàn đã khẳng định ông không quan tâm đến việc U22 Việt Nam nằm ở nhóm nào, bảng nào mà điều quan trọng là chúng ta thi đấu như thế nào:

“Việt Nam không ngán Thái Lan vì chúng ta đang là số 1 Đông Nam Á, nhà vô địch AFF 2018. Muốn giành huy chương vàng SEA Games 30, đội tuyển U22+2 Việt Nam phải cuốn phăng mọi đối thủ trên con đường tiến đến chức vô địch. Cho nên Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống nào đều không quan trọng”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo không quan tâm đến việc Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống nào

Phát biểu trên đã cho thấy sự tự tin của HLV Park Hang Seo. Ông không hề quan tâm đối thủ mạnh yếu ra sao, chúng ta bất lợi như thế nào mà chỉ quan tâm đến một mục tiêu duy nhất là chiến thắng và chiến thắng.

Dù vậy với việc VFF đã gửi đơn khiếu nại, nhiều khả năng việc phân loại hạt giống môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ được thay đổi và đó sẽ là một kết quả có lợi cho U22 Việt Nam.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam