Viettel vẫn phải đi “ở nhờ” giai đoạn lượt về V-League

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 20:57
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức V-League, CLB Viettel vẫn sẽ sử dụng sân Hàng Đẫy làm sân nhà trong giai đoạn lượt về thay vì sân Mỹ Đình như đăng kí hồi đầu mùa.

Tham khảo thêm:

Viettel là đội bóng mới lên hạng ở mùa giải năm nay tuy nhiên đã chiếm được cảm tình lớn từ người hâm mộ nhờ lối chơi đẹp mắt, sở hữu một số tuyển thủ trong đội hình cùng tinh thần chiến đấu quyết tâm.

Tuy nhiên không phải là không có những khó khăn ở thời điểm hiện tại dành cho đội bóng áo lính. Đầu tiên là sự non nớt của các cầu thủ trẻ. Viettel có lò đào tạo trẻ thuộc top hàng đầu Việt Nam nhưng về kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi khắc nghiệt như thì các cầu thủ của họ không có nhiều.

Thêm vào đó là vấn đề sân bãi đang ảnh hưởng khá nhiều đến Viettel. Từ đầu mùa đã có những thông tin cho rằng Viettel sẽ thuê sân Mỹ Đình làm sân nhà của mình.

viettel
Từ đầu mùa Viettel đã đăng kí lấy sân Mỹ Đình làm sân nhà

Tuy nhiên đã hết giai đoạn lượt đi, Tiến Dũng và các đồng đội vẫn phải thi đấu trên sân Hàng Đẫy. Và thời gian tới đây, họ vẫn phải mượn sân nhà của Hà Nội.

Thông báo mới nhất từ BTC V-League, CLB Viettel vẫn thi đấu ở sân vận động Hàng Đẫy ở lượt về V-League 2019 chứ không phải Mỹ Đình như đội bóng này đã đăng ký ở giai đoạn đầu mùa giải.

viettel
Viettel vẫn sẽ phải thi đấu nhờ ở sân Hàng Đẫy trong giai đoạn lượt về

Ngoài ra Viettel cũng sẽ đăng ký trợ lý Nguyễn Hải Biên làm huấn luyện viên trưởng thay thế ông Lee Heung Sil đã chấm dứt hợp đồng trước đó. Tuy nhiên CLB chưa hoàn tất hồ sơ đăng ký nên ông Nguyễn Hải Biên chỉ được làm nhiệm vụ tại các trận đấu khi có ý kiến chấp thuận của VFF.

Những khó khăn đang chồng chất khó khăn, hiện Viettel mới đang chỉ có 14 điểm sau 12 vòng đấu và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Với tình cảnh như vậy thì Tiến Dũng cùng các đồng đội sẽ gặp thử thách thực sự trong giai đoạn lượt về.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam