Vợ hậu vệ của Valencia tung bộ ảnh khỏa thân táo bạo, gây sốt CĐM

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây cộng đồng mạng và các fan bóng đá được một phen dậy sóng sau khi xem những loạt ảnh không thể nóng bỏng hơn của vợ hậu vệ Ezequiel Garay đang chơi cho câu lạc bộ Valencia.

Than khảo thêm:

Mới đây vợ của hậu vệ đang chơi cho câu lạc bộ Valencia – Tây Ban Nha đã đăng tải lên Instagram loạt ảnh khỏa thân tuyệt đẹp. Bộ ảnh được cộng đồng mạng và fan bóng đá hưởng ứng nhiệt tình.

Những bức ảnh của cô nàng rất táo bạo, vượt xa mức tưởng tượng về một nàng WAGs. Cô nàng khỏa thân giữa thiên nhiên với thân hình nóng bỏng của một bà mẹ đã có 2 mụn con.

Trong bộ ảnh mới này, cô nàng kèm theo dòng chia sẻ: “Tôi đăng những hình ảnh này đơn giản vì tôi thích nó”. Những hình ảnh của cô nàng mặc dù khá nhạy cảm tuy nhiên nó mang đậm tính nghệ thuật và tinh tế trong mỗi bức hình.

Bức ảnh của cô trong thời gian ngắn đã nhận được 63.000 lượt thích và hơn 700 bình luận. Đa số những bình luận đều khen sự táo bạo, dám nghĩ, dám làm của cô nàng.

Vợ hậu vệ Ezequiel Garay tên đầy đủ là Tamara Gorro, 32 tuổi hiện đang là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng có đến 1,2 triệu người theo dõi và dự đoán con số này còn răng hơn nữa trong tương lai. Tamara kết hôn với cựu ngôi sao Real Madrid vào năm 2012 và đã có với nhau 2 con.

Cô nàng từng đạt giải danh hiệu Hoa hậu Segovia vào năm 2008. Dù đã bước qua tuổi 30 và có 2 con tuy nhiên thân hình của cô nàng chẳng khác gì những thiếu nữ mới chỉ 20 tuổi.

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của Tamara Gorro:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.