Hot girl Ngọc Anh háo hức được gặp thần tượng David Beckham

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 16:57
1.6 /5 của 4 đánh giá

Cựu danh thủ Man United – David Beckham đang có mặt tại Việt Nam để làm việc cho một dự án mà anh là đại sứ toàn cầu. Những fan hâm mộ đất nước hình chữ S đang háo hức được gặp mặt thần tượng nhất là những người yêu quý anh tại Hà Nội và hot girl Ngọc Anh cũng là một trong số đó.

Tham khảo thêm:

Mới đây, cựu danh thủ Man United – David Beckham khiến fan hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh “dậy sóng” khi bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Bùi Viện. Cựu tiền vệ này xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, điển trai nhưng cũng pha chút bụi bặm.

Beckham đang có mặt tại Việt Nam

David Beckham – Người đàn ông đã đánh cắp trái tim của bao nhiêu cô gái trên toàn thế giới. Cựu danh thủ người Anh sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng thân thiện và vóc dáng vạm vỡ, hình tượng của David chẳng kém cạnh bất kỳ sao nam Hollywood nào. Ở thời kỳ đỉnh cao trong làng bóng đá, David luôn được bầu chọn là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

Beckham cũng “đánh cắp” trái tim của Ngọc Anh

Beckham cũng là người đàn ông đã “đánh cắp” trái tim của hot girl Ngọc Anh (1997). Cô nàng chia sẻ bản thân là một fan hâm mộ của cựu danh thủ David Beckham từ rất lâu.

“Mình thần tượng David Beckham từ rất lâu rồi. Thời còn là cầu thủ anh ấy là một cầu thủ tài năng trên sân cỏ và bây giờ anh ấy vẫn là một người đàn ông quyến rũ”, Ngọc Anh hào hứng chia sẻ.

 

“Qua các phương tiện truyền thông mình được biết anh ấy đang có mặt tại Sài Gòn. Mình mong muốn anh ấy sẽ tới Hà Nội để mình có dịp gặp anh ấy ở ngoài đời. Mình rất háo hức đón chờ những thông tin tiếp theo của anh ấy tại Việt Nam”

Ngọc Anh tên đầy đủ là Mai Ngọc Anh. Cô nàng còn được bạn bè và người thân biết đến cái tên “Na”. Cô nàng hiện tại đang là mẫu ảnh, diễn viên và Influencer marketing cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Hot girl Hà Thành sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc sành điệu. Nhờ đó Facebook cá nhân của Ngọc Anh thu hút hàng trăm lượt theo dõi bởi những người yêu mến cô nàng.

Ngọc Anh hiện đang là cựu sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thương mại, Hà Nội. Cô bạn này được nhiều người chú ý bởi thành tích học tập tốt và việc lọt vào top 6 của cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2018. Khi là sinh viên, không năm học nào Ngọc Anh không đạt học bổng. Ngọc Anh cũng là sinh viên xuất sắc nhận tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi.

Cô nàng cũng là 1 fan hâm mộ của ĐT Việt Nam

Là tín đồ của môn thể thao vua, cô nàng 9x cũng dành những tình cảm đặc biệt cho đội tuyển u23 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Cô đã từng làm “điên đảo” cộng đồng mạng bằng một bộ ảnh thể thao rất năng động, khỏe khoắn.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Anh:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.