Với lý do này, Klopp tự tin cùng Liverpool vô địch ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 14:32
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đang so kè rất quyết liệt với Manchester City trong cuộc đua tới ngôi vương tại ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thay vì lo lắng, HLV Jurgen Klopp lại rất tự tin vào khả năng đội bóng sẽ lên ngôi vào cuối mùa bởi lẽ Liverpool đã có được lực lượng mạnh nhất vào thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Liverpool đang liên tiếp đón chào sự trở lại của những trụ cột quan trọng sau chấn thương như: Joe Gomez, Dejan Lovren hay Shaqiri. Chính điều đó giúp cho The Kop có được lực lượng mạnh nhất trong giai đoạn nước rút vào cuối mùa giải.

Điều này giúp cho HLV Klopp tỏ ra khá tự tin trong việc cạnh tranh với Man City ở cuộc đua vô địch giải ngoại hạng anh. Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi đón chào sự trở lại của rất nhiều cầu thủ chủ chốt và điều đó khiến tôi đang cảm thấy rất tự tin. Mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết định và những sự trở lại như vậy đóng vai trò quan trọng tới thành bại của CLB”.

Liverpool Klopp
Liverpool đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột ở giai đoạn nước rút

Ngoài ra, HLV Klopp cũng khẳng định mục tiêu của Liverpool ở mùa giải năm nay vẫn sẽ là giành được cả 2 danh hiệu và Champions League. Tất cả các cầu thủ trong đội đều khát khao làm được điều đó.

“Chúng tôi muốn đem lại cho cổ động viên những gì tốt nhất, vì thế, toàn đội rất quyết tâm trong việc có được 2 danh hiệu vào mùa giải năm nay. Chắc chắn, sẽ không dễ dàng để làm được điều đó nhưng Liverpool có đủ khả năng và chiều sâu đội hình để biến điều đó thành hiện thực”, Klopp nói thêm.

Liverpool Klopp
Đó là lý do khiến HLV Klopp tự tin sẽ vô địch NHA

Trước mắt Lữ đoàn đỏ sẽ là trận cầu khó khăn với Tottenham Hotspur trên sân nhà Anfield tại vòng 32 ngoại hạng Anh diễn ra vào tối mai (31/3).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.