“Giúp” Solskjaer có hợp đồng 3 năm, 2 trò cưng được ông thầy hết lời ca ngợi

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi là những nhân tố chính giúp cho Manchester United có được chuỗi trận thành công trong quãng thời gian vừa qua, 2 cầu thủ là Paul Pogba và Marcus Rashford đã hết lời được HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợị.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại CLB, chính Pogba và Rashford là những nhân tố chính giúp cho đội bóng thi đấu thành công trong quãng thời vừa qua. Chính điều đó giúp cho chiến lược gia người Na Uy được ban lãnh đạo CLB ký hợp đồng có thời hạn 3 năm mới đây.

Bản thân bộ đôi ngôi sao nói trên cũng tỏ ra rất hài lòng khi HLV Solskjaer tiếp tục nắm quyền tại CLB, qua đó khẳng định tương lai tại sân Old Trafford bất chấp những lời mời gọi hấp dẫn từ các ông lớn khác ở châu Âu như Barcelona hay Real Madrid.

Man United Solskjaer
Pogba và Rashford là 2 nhân tố thi đấu xuất sắc dưới thời Solskjaer

Trong chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi Pogba và Rashford. Theo ông, sự tỏa sáng của 2 cầu thủ này là lý do chính giúp cho Quỷ đỏ hồi sinh ở quãng thời gian vừa qua.

“Họ là những nhân tố vô cùng quan trọng tại CLB vào thời điểm này. Chính sự tỏa sáng của Pogba và Rashford đã giúp cho đội bóng đạt được thành tích tốt ở quãng thời gian vừa qua. Tôi hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của họ. Chắc chắn, Man United cần nhiều hơn như thế những màn trình diễn ấn tượng mà họ thể hiện trong quãng thời gian sắp tới”, Solskjaer cho biết.

Man United Solskjaer
Và họ nhận được rất nhiều lời khen từ chiến lược gia này

Trước mắt Quỷ đỏ sẽ là trận đấu với Watford tại vòng 32 diễn ra vào tối nay (30/3). Đây là cuộc chạm trán mà Man United bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm nếu muốn tiếp tục cuộc đua vào top 4 Premier League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.