Vòng 6 V-League 2019: Hà Nội-Hải Phòng quyết chiến tại Hàng Đẫy

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 11:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, V-League 2019 sẽ quay trở lại với vòng 6. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Xem thêm:

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 6. Và chắc chắn sau vòng đấu này, thứ hạng các đội sẽ có những thay đổi rất lớn.

SHB Đà Nẵng vs Sông Lam Nghệ An, 17h00 ngày 19/4 (VTV5, VTV6, Bóng đá TV)

Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An trên sân Hòa Xuân sẽ là trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ 6 V-League.

Sông Lam Nghệ An đang có khởi đầu khá tốt khi đang có được 10 điểm và ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Bản lĩnh của các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã được khẳng định qua vòng đấu vừa rồi khi họ đã chơi thiếu người trong gần như 90 phút mà vẫn chiến thắng được Thanh Hóa.

song lam nghe an
Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An sẽ là trận đấu sớm nhất vòng 6 V-League 2019

Trong khi đó Đà Nẵng đã có một trận đấu “ồn ào” trên sân Hải Phòng với rất nhiều tình huống tranh cãi và ẩu đả. Trận hòa vất vả trước Hải Phòng đã khiến đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Và có lẽ đội chủ sân Hòa Xuân sẽ phải đón nhận một thất bại khi đối đầu với Sông Lam Nghệ An đang có phong độ rất tốt mùa giải này.

Thanh Hóa-Sanna Khánh Hòa, 17h00 ngày 20/4 (Bóng Đá TV)

Thanh Hóa và Khánh Hòa đang là 2 đội bóng gặp rất nhiều khủng hoảng. Mùa giải mới chỉ bắt đầu được 5 vòng nhưng cả 2 đã phải đón nhận tới 3 thất bại.

Cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 6 sẽ là trận chung kết ngược khi cả 2 đều đang nằm ở top cuối bảng xếp hạng. Dù bị đánh giá thấp hơn cả về phong độ lẫn lực lượng nhưng với lợi thế sân nhà Thanh Hóa sẽ không dễ dàng để Khánh Hòa bắt nạt. Và có lẽ 1 kết quả hòa sẽ là điều hợp lí trong cuộc đối đầu này.

Than Quảng Ninh-Sài Gòn, 18h00 ngày 20/4 (Thể Thao TV)

Sau trận thua tức tưởi trên sân Gia Lai ở vòng trước, Than Quảng Ninh sẽ trở về sân Cửa Ông để tiếp đón Sài Gòn.

Trên bảng xếp hạng Sài Gòn đang xếp trên Than Quảng Ninh với khoảng cách 1 điểm. Và nếu có thể chiến thắng trong trận đấu này, Quảng Ninh sẽ cải thiện được vị trí của mình.

Với tính chất 1 trận cầu 6 điểm, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng sẽ chiến đấu hết mình để đem về chiến thắng cho đội nhà.

TP.HCM vs Viettel, 19h00 ngày 20/4 (Thể Thao Tin Tức, K+)

TP.HCM đang là đội bóng đang thi đấu ổn định nhất từ đầu mùa tới giờ. Đội bóng mang tên Bác cùng Hà Nội đang là 2 đội bất bại đến thời điểm này. Với 4 trận thắng và 1 trận hòa, TP.HCM đang bất ngờ dẫn đầu và bỏ cách đương kim vô địch Hà Nội 2 điểm. Và đối thủ của TP.HCM vòng này sẽ là tân binh của V-League 2019, Viettel.

Chắc chắn với lợi thế sân nhà, TP.HCM sẽ thi đấu hết mình, giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu và tạo ra khoảng cách với Hà Nội trên bảng xếp hạng.

vleague
Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2019

DNH. Nam Định vs Becamex Bình Dương, 17h00 ngày 21/4 (VTC3, VTC3 HD, Thể Thao TV)

Nam Định đã ngụp lặn trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 12. Sau 5 vòng đấu họ mới chỉ có được 1 chiến thắng và nhận tới 4 thất bại. Nam Định cũng là đội đang phải nhận thất bại nhiều nhất tại V-League.

Và nhiều khả năng chuỗi thất bại của Nam Định sẽ còn nối dài sau vòng này khi họ phải đối đầu với một Bình Dương giàu sức mạnh và ý chí chiến đấu.

Một thất bại nữa khiến Nam Định càng chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng.

Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai, 17h00 ngày 21/4 (Bóng đá TV)

Quảng Nam đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Sau 5 vòng đấu Thanh Trung và các đồng đội đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh của nhà đương vô địch năm xưa. Thay vào đó là lối chơi bạc nhược, rệu giã và kém thuyết phục.

Mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn với Quảng Nam khi cuối tuần này họ phải đối đầu Hoàng Anh Gia Lai, một đội bóng đang giàu sức sống và khát khao thể hiện.

Nhiều khả năng Quảng Nam sẽ phải nhận thất bại trước đội bóng phố núi tại vòng đấu này.

Hà Nội vs Hải Phòng, 19h00 ngày 21/4 (VTV6, Bóng đá TV, K+)

Trận đấu muộn nhất của vòng 6 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Hà Nội.

Cả 2 đội đang có những khởi đầu khá tốt tại V-League. Hà Nội đang ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi đó Hải Phòng cũng đang nằm top 4.

Với phong độ đang rất ổn định, cả 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Và chắc chắn Hàng Đẫy sẽ có một buổi tối vô cùng sôi động.

Với tâm thế là đội chủ nhà cùng một đội hình có chiều sâu, Hà Nội đang được đánh giá cao hơn trong trận đấu này và một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay đội bóng thủ đô.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam