HLV Hoàng Anh Tuấn đích thân nấu cháo gà chăm sóc cho các cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Vì lo ngại cho các cầu thủ không quen đồ ăn ở Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đích thân đi chợ, mua gà về nấu cháo gà chăm sóc cho các cầu thủ U19 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Ngày mai, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại vòng chung kết U19 châu Á với đối thủ Jordan. Đến thời điểm này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang bước vào những khâu chuẩn bị cuối cùng.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất thận trọng và chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu sắp tới. Không chỉ chiến thuật, đội hình mà HLV của U19 Việt Nam còn quan tâm đến từng miếng ăn, giấc ngủ của các học trò.

Indonesia là một đất nước có nền ẩm thực khá khác với Việt Nam. Đồ ăn ở đây thường rất cay và mặn nên các cầu thủ thường rất sợ.

Lo lắng cho các học trò không hợp khẩu vị đồ ăn của nước chủ nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã đích thân đi chợ, mua gà về nấu cháo gà chăm sóc cho các U19 Việt Nam.

hoang anh tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn đích thân nấu cháo cho các cầu thủ U19 Việt Nam

Dù rất bận rộn nhưng ông vẫn ngày ngày ra chợ từ sớm để bổ sung cho các cầu thủ những bữa nhẹ trong ngày. Bên cạnh khẩu phần chính đã được chuyên gia xây dựng, các cầu thủ sẽ có thêm một bữa nhẹ buổi tối gồm cháo gà hoặc súp gà cộng thêm thuốc bổ và chất dinh dưỡng.

Món cháo của HLV Hoàng Anh Tuấn đã được các học trò rất yêu thích và cũng giúp bổ sung dinh dưỡng, nâng cao thể lực rất nhiều.

hoang anh tuan
Món cháo của HLV Hoàng Anh Tuấn được các học trò vô cùng yêu thích

Nồi cháo gà của HLV Hoàng Anh Tuấn không chỉ là sự quan tâm của người thầy dành cho các học trò mà còn là sự yêu thương của người cha dành cho đàn con nhỏ.

Hi vọng với sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ thi đấu tốt và có được kết quả khả quan trong trận ra quân với đội tuyển U19 Jordan vào ngày mai.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.