Vừa bình phục chấn thương, Sanchez đã nhận được lời đảm bảo từ HLV Solskjaer

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mới bình phục chấn thương nhưng Alexis Sanchez đã được HLV Solskjaer đảm bảo vai trò trong thời gian tới.

Xem thêm:

Alexis Sanchez vừa mới chính thức bình phục chấn thương gân kheo và ra sân tập luyện hồi cuối tuần trước. Mặc dù chưa ra sân thi đấu trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng ngôi sao người Chile đã được tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ đặt khá nhiều kỳ vọng. Thậm chí ông còn đảm bảo rằng Sanchez sẽ có nhiều đất diễn trong thời gian tới.

Sanchez đã bình phục chấn thương

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu giữa Man United và Newcastle United diễn ra, HLV Solskjaer đã chia sẻ rất nhiều về trường hợp của Sanchez: “Tôi nghĩ cậu ấy (Sanchez) là cầu thủ sẽ được hưởng lợi từ việc hoán đổi, luân chuyển vị trí và chuyển động liên tục trên hàng công. Bạn càng tạo ra nhiều cơ hội, bạn càng nhận được nhiều bóng ở 1/3 phần sân cuối cùng. Cậu ấy sẽ là tài sản quý giá của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, ông cũng báo tin vui về tình hình tập luyện của Sanchez: “Cậu ấy đang rất mong chờ điều này, giống như cách cậu ấy thể hiện trong buổi tập hôm thứ Bảy. Sanchez đã ghi được khá nhiều bàn thắng đẹp và đó là điều rất đáng khích lệ”.

HLV Solskjaer đảm bảo vai trò quan trọng của Sanchez trong tương lai

“Sanchez đã có một vài buổi tập tuyệt vời trong vài ngày qua. Sanchez muốn ra sân trong trận đấu với Bournemouth, nhưng chúng tôi phải đảm bảo an toàn cho cậu ấy. Cậu ấy đã ngồi ngoài 1 tháng, nhưng sẽ sớm trở lại tham gia cùng toàn đội”.

“Alexis muốn tham dự mọi trận đấu, nhưng mới có vài ngày trở lại sau chấn thương là quá sớm cho cậu ấy ra sân. Cậu ấy không đủ thể lực hoặc bất cứ điều gì khác, nhưng cậu ấy rõ ràng đang cố gắng từng chút một”, chiến lược gia người Na Uy kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.