Son Heung-min nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi trong trận đại chiến với Trung Quốc

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Paulo Bento tiết lộ rằng Son Heung-min có thể sẽ được cho nghỉ bởi anh đã phải cày ải quá nhiều tại Tottenham trong thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Son Heung-min đã trở về đội tuyển Hàn Quốc để tập trung cho giai đoạn còn lại của Asian Cup 2019 ngay sau khi trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Man United kết thúc. Trước đó, Son Heung-min đã chơi 12 trận cho Tottenham Hotspur chỉ trong vòng hơn 1 tháng.

Son Heung-min đã trở về ĐT Hàn Quốc

Anh đến UAE vào chiều 14/1 vài giờ sau khi đội bóng của anh chịu thất bại 0-1 trên sân nhà trước Manchester United tại Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, HLV Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc chia sẻ rằng nhiều khả năng ông sẽ để cầu thủ này trên băng ghế dự bị trong trận đấu tới bởi Son Heung-min đang cần được nghỉ ngơi.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Son Heung-min là cầu thủ quan trọng đối với đội. Anh ấy thi đấu nhiều trận trong tháng vừa qua. Chúng tôi sẽ kiểm tra thể lực của anh ấy sau buổi tập và quyết định xem Son có thể thi đấu trong trận gặp Trung Quốc được hay không. Nếu anh ấy không đủ thể lực, tôi sẽ cho anh ấy nghỉ ngơi.

Son Heung-min đã chơi 12 trận cho Tottenham trong vòng 1 tháng qua

 “Cho dù Son Heung-min có thi đấu hay không, chúng tôi vẫn phải giữ nguyên chiến lược, tâm lý và quyết tâm như đã làm trong 2 trận gần nhất. Trung Quốc là đội bóng tốt với vị huấn luyện viên giỏi, hiểu rõ về bóng đá châu Á. Họ chỉ cần 1 trận hòa để đứng đầu bảng, vì vậy chúng tôi phải tấn công ngay từ đầu”. HLV Bento khẳng định.

Gia Long

Bình luận bài viết